Monday, October 21, 2013

ข่าวบางละมุง ประชุมผู้สูงอายุ ทต.บางละมุง

ประชุมผู้สูงอายุ ทต.บางละมุง
การประชุมประจำเดือนชมรมผู้สูงอายุ ทต.บางละมุง และทางอดีตกำนันรณชัย สิริมณีรัตน์ ได้มาแจกข้าวสารให้กับผู้สูงอายุเนื่องในวาระวันคล้ายวันเกิดอีกด้วย
        21 ตุลาคม ที่ห้องประชุมกาลัญญูตา เทศบาลตำบลบางละมุง ได้มีการจัดการประชุมชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลบางละมุง ซึ่งมีการทำกิจกรรมเสริมสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุ ตามโครงการเปี่ยมสุข โดยมีคณะวิทยากรจาก กศน.อำเภอบางละมุง มาสร้างความบันเทิงและสนุกสนานกับผู้สูงอายุ จากนั้นได้ประชุมผู้สูงอายุ โดยมีการแจ้งเรื่องการรับสมัครสมาชิกใหม่ จะมีการเปิดรับในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ โดยผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่จะเสียค่าแรกเข้าจำนวน 150 บาท และสมาชิกเก่าจะเสียค่าสมาชิกปีละ 100 บาท อีกทั้งยังมีการแจ้งระดับของเบี้ยยังชีพ ของแต่ละกลุ่มอายุ

        หลังจากการประชุม ทางนายรณชัย-นางบุญศรี สิริมณีรัตน์ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาแจกข้าวสารพร้อมวัตถุมงคล เหรียญหลวงพ่อพิพัฒธรรมคุณ หรือหลวงเตี่ย  ให้กับผู้สูงอายุที่มาประชุมในวันนี้ทุกคน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายรณชัย สิริมณีรัตน์ อดีตกำนันตำบลบางละมุง ซึ่งได้มีการจัดทำบุญที่บ้านเมื่อ วันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา และในวันนี้ยังได้เชิญผู้สูงอายุที่เกิดในเดือนตุลาคม มาร่วมเป่าเค้กวันเกิดและร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์  โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลบางละมุง นายลิขิต สิริมณีรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นายกฤตภพ เพ็ญจันทร์ รองนายกเทศมนตรี นายน้อย อยู่สบาย ประธานสภาเทศบาลตำบลบางละมุง พร้อมสมาชิกสภาตำบลบางละมุง ร่วมกันแจกของให้กับผู้สูงอายุ

No comments:

Post a Comment