Friday, October 25, 2013

ข่าวพัทยา เมืองพัทยา มอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูแลการจราจรให้กับทาง สภ.เมืองพัทยา

เมืองพัทยา มอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูแลการจราจรให้กับทาง สภ.เมืองพัทยา
เมืองพัทยา มอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูแลการจราจรให้กับทาง สภ.เมืองพัทยา ตามโครงการกวดขันวินัยจราจรในเขตเมืองพัทยา ดีเดย์ 1 พ.ย. ตั้งแต่แยกพัทยาใต้สามสามไปจนถึงหน้าวัดชัยมงคล พัทยาใต้

  เมืองพัทยา นำโดยนายอิทธิพล  คุณปลื้ม  นายกเมืองพัทยา  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมมอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูแลการจราจรให้กับทาง สภ.เมืองพัทยา ตามโครงการกวดขันวินัยจราจรในเขตเมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ต.สัญชัย  ถิ่นวงษ์แดง  สารวัตรจราจร สภ.เมืองพัทยา เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้
            ทั้งนี้อุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการจราจรที่ทางเมืองพัทยามอบให้ในครั้งนี้ ประกอบด้วย แผงเหล็ก จำนวน 150 อัน กรวยยาง  จำนวน 300 อัน  และที่ล็อคล้อพร้อมแม่กุญแจ จำนวน 50 อัน รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยรณรงค์การจัดระเบียบการจราจรภายในเขตเมืองพัทยาทั่วเมือง  โดยจะเริ่มกวดขันวินัยจราจรในบริเวณตั้งแต่แยกสายสามพัทยาใต้ไปจนถึงสี่แยกหน้าวัดชัยมงคล ก่อนเป็นอันดับแรก โดยจะเริ่มดีเดย์ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้เป็นต้นไป ก่อนที่จะจัดระเบียบการจราจรทั่วทั้งเมืองพัทยา เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการจราจรในเขตเมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง
        ซึ่งปัจจุบันเมืองพัทยามีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนจะทำให้การจราจรในเมืองพัทยาค่อนข้างติดขัดเป็นอย่างมาก การจอดรถในที่ห้ามจอดก็ถือเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้เกิดการติดขัดของการจราจรในเมืองพัทยา

No comments:

Post a Comment