Wednesday, November 20, 2013

เด็กหญิงวัยสองขวบ ถูกทิ้งไว้กลางตลาดนัด

เด็กสาววัย 2 ขวบ ถูกแม่นำมาทิ้งไว้กลางตลาดนัดที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ด้านผู้กำกับโรงพักพานทอง วอนพ่อแม่มารับตัวกลับไปเลี้ยงดู
เสียง/บรรยาย
       พ.ต.อ. อนุชา พงษ์เรืองรอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. ตำรวจ อาสา ของ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กหญิง เดินอยู่ลำพังภายในตลาดนัดหน้าวัดศรีประชาราม ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จึงรีบไปตรวจสอบก่อนนำตัวมาที่โรงพัก หลังจากนั้นได้พยายามสอบถามจนทราบเพียงว่า เด็กน้อยชื่อมิ้น อายุประมาณ 2 ขวบ แม่ชื่อเหมียว พ่อชื่อปื๊ด
        โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง เชื่อว่าเด็กคนนี้น่าจะถูกแม่นำมาทิ้งไว้ หรืออาจจะพลัดหลงกับแม่ แต่จากการตรวจสอบยังไม่มีใครมาแจ้งเด็กหาย อีกทั้งจากการสอบถามแม่ค้าในตลาดทราบว่า เด็กเดินทางมากับผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนที่ผู้หญิงคนดังกล่าวจะถามหาร้านขายเนื้อและทางไปห้องน้ำ หลังจากนั้นก็ทิ้งเด็กไว้ โดยบรรดาแม่ค้าในตลาดเห็นเด็กเนื้อตัวมอมแมม จึงช่วยกันอาบน้ำก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มารับตัว โดยจากการตรวจสอบพบว่าเด็กแข็งแรงดี โดยกำลังประสานเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรีมารับตัว ส่วนการตามหาพ่อแม่นั้นจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณตลาดต่อไป  อย่างไรก็ตาม อยากฝากให้ผู้ปกครองของน้องมิ้นมารับตัวกลับไป  หรือหากใครรู้จักน้องมิ้นก็สามารถแจ้งมาได้ที่ 038 – 451978 หรือ  081-626 - 2656

No comments:

Post a Comment