Tuesday, November 19, 2013

รถยนต์เก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถ จยย.

รถยนต์เก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถ จยย.
กล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์เก๋งของสาวพนักงานขายบ้านแห่งหนึ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาพุ่งชนจักรยานยนต์สาวจักรยานยนต์รับจ้างที่กำลังเลี้ยวเข้าซอยตามสัญญาณไฟเขียว เข้าอย่างจัง ทำให้รถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บกู้ภัยต้องหามส่งโรงพยาบาล
       เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ารถยนต์เก๋งฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังเลี้ยวเข้าซอยตามสัญญาณไฟเขียว มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณสีแยกโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ฝั่งขาเข้าพัทยา  หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
       ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีม่วงขาว สภาพล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวเพชรรัตน์ ฉัตรมงคล อายุ 18 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกเลือดไหลอยู่ในอาการมึนงง จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับผู้บาดเจ็บก่อน นำส่ง รพ.พญาไทศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ส่วนรถเก๋งคู่กรณียี่ห้อฮอนด้า ซิตี้สีบอนเทา จอดอยู่กลางถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ซึ่งภายในรถพบนางสาวอุทัยวรรณ จตุพงษ์ อายุ 28 ปี พนักงานขายบ้าน โครงการแห่งหนึ่งย่านบางแสน อยู่ในอาการตกใจนั่งอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง โดยไม่ได้หลบหนี พร้อมกับให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
         จากการสอบถามนางสาวอุทัยวรรณ ได้ให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากบางแสน มุ่งหน้าไปแหลมฉบัง ในขณะที่ขับมาได้อาศัยช่วงคาบเกี่ยวสัญญาณไฟเขียว ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่เลี้ยวเข้าซอยตามสัญญาณไฟเขียวเข้าอย่างจัง จึงเป็นเหตุดังกล่าว
          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดที่แยกดังกล่าว พบว่าภาพวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์เก๋งฝ่าสัญญาณไฟแดงออกมาชนรถรถจักรยานยนต์จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนางสาวอุทัยวรรณ คนขับรถเก๋งไปทำการสอบสวนอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment