Thursday, November 28, 2013

สาววัย 19 โร่แจ้ง หลังโดน หนุ่มพนักงานร้านคาราโอเกะข่มขืน

สาววัย 19 โร่แจ้ง หลังโดน หนุ่มพนักงานร้านคาราโอเกะข่มขืน
สาววัย19 โร่แจ้งความตร. โดน หนุ่มพนักงานร้านคาราโอเกะ พาไปส่งห้องแล้วบังคับข่มขืน
        เวลา 00.30 น .วันที่ 28 พ.ย. 56  นางสาวจี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ  ร.ต.ท.วุฒิพงศ์ ตระกูลวิรัตตันติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยเจ้าตัวระบุว่าโดนชายวัยรุ่นบังคับข่มขืน
        จากการสอบสวน นางสาวจี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงดึก วันที่ 27พ.ย.  เพื่อนสาวได้ชวนตนไปเที่ยวที่ร้าน "ที่เดิม คาราโอเกะ"  ภายในซอยกอไผ่2  ย่านพัทยาใต้  โดยไปด้วยกัน3คน ซึ่งตนเพิ่งเคยไปเป็นครั้งแรก หลังเที่ยวดื่มกันจนเช้าก็ได้เดินทางกลับ แต่ได้มีนายก๊อต   ซึ่งทำงานเป็นพนักงานที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว แสดงอาการชอบพอตนและบอกว่าจะพาตนไปส่งที่พักโดยทำทีถามตนว่าพักอยู่ที่ไหน ตนจึงบอกไปว่าพักอยู่ที่พรีม่าแมนชั่น   ย่านพัทยาใต้  นายก๊อต ก็อ้างว่าพักอยู่ที่เดียวกันและขออาสาพาไปส่ง ตนจึงตกลงให้มาส่งโดยตนนั้นได้แยกกับเพื่อนๆและให้นายก๊อต ขับรถมาส่งที่พัก    เมื่อมาถึงที่พัก นายก๊อต ก็เดินตามมาส่งถึงหน้าประตูห้องพัก ของตนที่ ห้องเบอร์ 201  เมื่อตนเปิดประตูห้อง นายก๊อต ก็ถามว่าตนอยู่กับใคร ซึ่งตนบอกว่าอยู่คนเดียว นายก๊อต จึงบุกเข้ามาภายในห้อง แล้วก่อเหตุลงมือบังคับข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็หลบหนีไปตอนช่วงก่อนเที่ยงของวันเดียวกัน
        หลังเกิดเหตุตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่ต้องการจะให้ นายก๊อต ผู้ก่อเหตุโดนลงโทษตามกฎหมาย  ตนจึงตัดสินใจเล่าให้เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันฟัง ซึ่งเพื่อนได้นำรูปภาพจากโทรศัพท์มือถือที่เคยถ่ายหน้าของนายก๊อต คนก่อเหตุไว้มาให้ตนดูก่อนตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความ และทราบจากเพื่อนว่า นายก๊อต นั้นยังทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมไปตรวจสอบยังห้องเกิดเหตุของผู้เสียหาย จากนั้นได้ทำหนังสือส่งตัว นางสาวจี (ผู้เสียหาย) ไปตรวจสอบร่างกายการที่ โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน จากนั้นจะได้ดำเนินการติดตามตัว นายก๊อต พนักงานร้านคาราโอเกะมาทำการสอบปากคำให้แน่ชัดหากก่อเหตุจริงก็จะแจ้งข้อหา และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment