Saturday, November 30, 2013

หญิงวัย 31 ปี ข้อเท้าถูกเหล็กปิดรางระบายน้ำเสียบ

หญิงวัย 31 ปี ข้อเท้าถูกเหล็กปิดรางระบายน้ำเสียบ
เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือหญิงวัย 31 ปี ข้อเท้าติดช่องเหล็กปิดรางระบายน้ำ ที่หักเป็นปลายแหลม เสียบเข้าข้อขาออกไม่ได้ นานกว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างสำเร็จ
             เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบัง ได้รับแจ้งมีคนถูกเหล็กปิดร่องระบายน้ำเสียบ ไม่สามารถเอาออกได้ เหตุเกิดบริเวณห้องเช่ายายทม  อ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเข้าช่วยเหลือ เป็นการด่วน
              พอถึงที่เกิดเหตุพบ นางสมปอง บุญอนันต์ อายุ 31 ปี ข้อเท้าด้านซ้ายถูกเหล็กปิดร่องระบายน้ำเสียบเข้าอย่างจัง จนทำให้เลือดไหล ไม่สามารถเอาออกได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแหลมฉบัง ได้เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว พร้อมกับนำยาชามาฉีดให้ พร้อมกับดึงข้อเท้าออกมาได้ อย่างสำเร็จ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 20 นาที และได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา
             ซึ่งจากการสอบถามนางสมปองผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ได้เดินออกมาตากผ้า  แต่ในขณะที่กำลังเดินถอยหลังผ่านร่องระบายน้ำ ได้เกิดลื่นล้ม ซึ่งก็ทำให้ข้อเท้าด้านซ้ายถูกเหล็กที่ปิดรางระบายน้ำ เสียบเข้าพอดี จึงได้ร้องให้เพื่อนบ้านมาช่วยเอาออก แต่ไม่สำเร็จ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดังกล่าว

No comments:

Post a Comment