Friday, November 22, 2013

งานมหกรรมเรือนานาชาติ โอเซียนมารีน่า ยอชท์คลับ พัทยา

งานมหกรรมเรือนานาชาติ โอเซียนมารีน่า ยอชท์คลับ พัทยา ได้จัดงานมหกรรมการแสดงเรือนานาชาติ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 56 และในเวลา 16.00 นของวันที่ 22 เป็นพิธีเปิดงาน
เสียง/บรรยาย
 ที่โอเซียนมารีน่า ยอชท์คลับ พัทยา ได้จัดงานแสดงมหกรรมเรือนานาชาติ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 56 ภายในงานได้มี บูธแสดงสินค้าและบริการสำหรับเรือ และธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล กีฬาทางน้ำ และ ไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวข้องมาแสดงมากมาย
 ในเวลา 16.00 น ของเย็นวันที่ 22 พ.ย.56  ได้มีพิธีเปิดงานซึ่งได้มี แขกเหรื่อที่ได้รับเชิญมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก อาทิ  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ชลบุรี เขต 7 พรรคพลังชล พลตำรวจตรี คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี นายธวัช เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ และพ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผู้กำกับการ สภ.นาจอมเทียน และอีกมากมาย  พิธีเริ่มเมื่อผู้บริหาร ฝ่ายต่างๆได้พากันขึ้นเวที กล่าวต้อนรับแขกเหรื่อที่มาในงานและวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของหาดจอมเทียนและเมืองพัทยาสู่สายตาโลกและตอกย้ำอ่าวไทยในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ และได้กล่าวขอบคุณแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งได้เชิญนาย อิทธิพล คุณปลึ้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี ขึ้นเวทีกล่าวแสดงความยินดีกับผู้จัดงาน ต่อมาผู้จัดได้เชิญแขกเหรื่อและผู้บริหาร โอเซียนมารีน่า ยอชท์คลับ ขึ้นเวทีเพื่อเปิดงาน และร่วมถ่ายรูปกันบนเวที และผู้จัดได้เชิญ  นาย อิทธิพล คุณปลึ้ม นายกเมืองพัทยาและแขกผู้มีเกรียติเดินชม บูธ เรือยอชท์ต่างๆ

No comments:

Post a Comment