Thursday, November 28, 2013

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จัดการฝึกอบรมดับเพลิงเบื้องต้น

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  จัดการฝึกอบรมดับเพลิงเบื้องต้น
 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   จัดการฝึกอบรมดับเพลิงเบื้องต้น ครั้งที่ 4 ประจำปี 2556 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับพนักงานในการปฏิบัติงานได้อย่างทันท่วงที และถูกต้องตามหลักวิธี ในยามที่เกิดเหตุขึ้น เพื่อลดความสูญเสียทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน
เสียง/บรรยาย
       ที่บริเวณลานหน้าประตู  5 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช  ได้มีการจัดฝึกอบรมดับเพลิงเบื้องต้น ครั้งที่ 4 ประจำปี 2556 ให้กับเหล่าพนักงานของศูนย์การค้า โดยมี คุณธีราพร  จิตนาวา ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีชพร้อมด้วยพนักงาน เจ้าหน้าที่ และตัวแทนตัวร้านค้าผู้ประกอบการภายในศูนย์การค้า เข้าร่วมในการฝึกอบรมในครั้งนี้
         สำหรับการอบรมจัดขึ้นเพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น และเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับพนักงานในการปฏิบัติงานได้อย่างทันท่วงที และถูกต้องตามหลักวิธี ในยามที่เกิดเหตุขึ้น เพื่อลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน โดยภายในการอบรมได้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับองค์ประกอบของไฟ , ชนิดของถังดับเพลิง และวิธีการใช้ถังดับเพลิง พร้อมทั้งให้ผู้เข้าร่วมรับการอบรมได้ปฏิบัติภาคสนามด้วยการดับเพลิงที่เกิดจากแก๊ส การดับเพลิงที่เกิดจากน้ำมัน และการดับเพลิงที่ลุกไหม้ในกระทะน้ำมัน

No comments:

Post a Comment