Sunday, November 17, 2013

การประชุมเตรียมจัดโครงการวันเด็กแห่งชาติและวันครู ปี2557

การประชุมเตรียมความพร้อมการจัดโครงการวันเด็กแห่งชาติและวันครู ประจำปีงบประมาณ 2557
เสียง/บรรยาย
      นายวัฒนา   จันทนวรานนท์  รองนายกเมืองพัทยา  เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดโครงการวันเด็กแห่งชาติและวันครู ประจำปีงบประมาณ 2557 โดยมีคณะผู้บริหารสถานศึกษา และผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
       ด้วยเมืองพัทยา  โดยสำนักการศึกษา ได้กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา ทั้งนี้เพื่อเป็นเวทีให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถ กล้าแสดงออก พัฒนาตนเอง สนุกสนาน และอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข พร้อมกันนั้นจะได้ดำเนินการจัดโครงการงานวันครูประจำปีงบประมาณ 2557 ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2557 ที่อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา
      สำหรับกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ ที่จะจัดขึ้นที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา  จะได้มีการแจกของขวัญให้กับเด็กที่เข้าร่วมงานทุกคน พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ตามซุ้มต่างๆ ที่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนมาออกบูทกิจกรรม และภายในงานจะได้มีการจำลองรูปแบบการประชุมสภาให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมในการประชุมสภา ซึ่งภายในงานคาดว่าจะมีเด็กๆเข้าร่วมงาน หลายพันคน
     ส่วนกิจกรรมในงานวันครู จะได้มีการจัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และพิธีถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ รวมทั้งกิจกรรมมอบโล่รางวัลให้แก่ผู้อำนวยการสถานศึกษาดีเด่น ครูดีในดวงใจ และนักการภารโรงดีเด่น อีกด้วย โดยในวันนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมในส่วนต่างๆ พร้อมทั้งมอบหมายหน้าที่ในแต่ละส่วนให้กับผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบ

No comments:

Post a Comment