Tuesday, November 19, 2013

รถบัสชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตาวหนองคายซิ่งจักรยานยนต์ข้ามเลนท์ตัดหน้าบัสถูกชนดับสยอง

รถบัสชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตาวหนองคายซิ่งจักรยานยนต์ข้ามเลนท์ตัดหน้าบัสถูกชนดับสยอง
เสียง/บรรยาย
      เวลา 05.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 56 พ.ต.ท. ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดงปากทางเทพประสิทธิ์ ถนนสุขุมวิท  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา   ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพร่างกายแหลกเหลวมันสมองกระจายเต็มพื้น ทราบชื่อคือ น.ส.  เยาวรัตน์ บรรเทา อายุ 16 ปี ชาว จ.หนองคาย ห่างไปประมาณ 50 เมตรพบรถบัส ระยอง-เกาะสมุย ของบริษัท รถรุ่งเรือง(มุกดาหาร)จำกัด สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนเสียหายและพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ 125 สีขาว-ม่วง ของผู้ตายติดอยู่ใต้ท้องรถ โดยมีนายสุรชัย บุญหวัง อายุ 25 ปี คนขับรถบัสยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งผู้โดยสารต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     สอบสวนนายสุรชัย คนขับรถบัส ให้การว่ากำลังมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่ จ.ระยอง พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งทางที่ตนขับมานั้นเป็นไฟเขียว แต่ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยเขาตาโล และ ตัดหน้ารถของตนที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เพื่อที่จะวิ่งเข้าถนนเทพประสิทธิ์ ตนจึงเบรกไม่ทันทำให้พุ่งชนอย่างจัง และลากรถจักยานยนต์ไปไกลกว่า 50 เมตร
ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนควบคุมหนุ่มคนขับรถบัสไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment