Tuesday, September 17, 2013

ข่าวชลบุรี รถตู้คอนเทรลเนอร์ชนกัน

รถตู้คอนเทรลเนอร์ชนกัน
เกิดเหตุระทึกรถตู้คอนเทรลเนอร์บรรทุกของเต็มคัน ถึงทางแยกไม่เบรกพุ่งชนกลางลำ รถตู้คอนเทรลเนอร์ติดแก๊สที่วิ่งมาอย่างจัง พังยับ ตัวเอง เจ็บติดภายใน  หวิดชนถังแก๊สอย่างหวุดหวิด
เกิดอุบัติเหตุรถเทรเลอร์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในไม่สามารถออกมาได้ ซึ่งบริเวณที่เกิดขึ้นอยู่บนถนนในท่าเรือนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง กลางสี่แยกเตาเผา  พบรถเทรเลอร์สีขาว บรรทุกของเต็มคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากแรงอัดจนไม่สามารถเปิดประตูได้ เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำตัวนายปรีชา พันธ์นาค อายุ 37 ปี คนขับส่งโรงพยาบาล สมเด็จ ณ ศรีราชา ใกล้กันพบรถกระบะ มิตซูบิชิสีดำ หมายเลขทะเบียน ฮม 6416 ถูกเบียดอยู่ด้านข้าง และห่างไป 30 เมตร พบรถตู้คอนเทรลเนอร์  สีแดง ติดแก๊สจอดอยู่
จากการสอบถาม นายสันติ  เกียรติวงศ์ อายุ 50 ปี เจ้าของรถตู้คอนเทรลเนอร์ สีแดง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนมาถึงสี่แยกเห็นรถกระบะรับส่งพนักงานจอดอยู่ ตนก็วิ่งตามปกติ  แต่รถตู้คอนเทรลเนอร์สีชาวมาถึงทางแยกก็ไม่เบรกชนเข้ากลางตู้คอนเทรลเนอร์อย่างจังจนเป็นเหตุดังกล่าว โชคดีที่ตนยังวิ่งมาเร็ว หากช้าเพียงนิดอาจจะชนเข้าที่ถังแก๊สอาจจะเกิดความเสียหายมากว่านี้ ก็ได้

No comments:

Post a Comment