Thursday, September 19, 2013

ข่าวศรีราชา แฟนหนุ่มทำปืนลั่นใส่ แฟนสาวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

แฟนหนุ่มทำปืนลั่นใส่ แฟนสาวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล
แฟนหนุ่มทำปืนลั่นใส่แฟนสาวขณะจะนำปืนไปเก็บ ถูกบริเวณใต้คางเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล  ด้านแฟนหนุ่มตกใจรีบขับรถกระบะหลบหนี
พ.ต.อ.ธนิต  ไทยวัชรามาศ  ผกก.สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บ้านเลขที่ 118/147 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา  จ. ชลบุรี โดยบ้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านจำหน่ายแก๊ส จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ โดยบริเวณหน้าบ้านพบกองเลือดเป็นจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ คือ น.ส.ชุติพร  ภาแสน  อายุ  24 ปี  โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เบอร์ 20 เข้าบริเวณใต้คางจำนวน 1 นัด หลายรูกระสุน ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ทราบชื่อ คือ นายคำรณ  เชยคล้ายจันทร์  อายุ  25 ปี  เป็นแฟนของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ  ไทรตัน  สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป หลังตกใจต่อเหตุการณ์ที่ จากการสอบถามนางรุ่งนภา  สุวรรณภักดี  เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  ผู้ที่ลงมือก่อเหตุนั้น จะออกไปเที่ยวนอกบ้าน แต่เมื่อจากได้พกพาอาวุธปืนไปด้วย ซึ่งแฟนได้ห้ามไม่ให้เอาปืนไป จึงได้ส่งปืนกระบอกดังกล่าวให้แฟน แต่เนื่องจากเป็นปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จึงได้เกิดลั่นขึ้นจนไปถูกแฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว

No comments:

Post a Comment