Thursday, September 26, 2013

ข่าวพัทยา ล่อซื้อจับหนุ่มโคราชค้ายาบ้าในเมืองพัทยา

ล่อซื้อจับหนุ่มโคราชค้ายาบ้าในเมืองพัทยา
            ป.พิเศษ” โรงพักบางละมุง ล่อซื้อจับหนุ่มโคราชค้ายาบ้าในเมืองพัทยา
เวลา 01.30 น. วันที่ 26 ก.ย.56 ร.ต.อ.ลัทธิพล รอดเงิน พร้อมด้วย ร.ต.ท.บำรุง    พันโนราช และ ร.ต.ท.วิโรจน์ อินทโฉม รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบทราบว่ามีผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่ จึงส่งสายลับนำเงินสดจำนวน 52,000 บาท ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ชายคนหนึ่ง โดยนัดหมายส่งของกันที่หน้าห้องหมายเลข 2/1 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาใต้
ต่อมาได้มีชายไทยขับรถ จยย.นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจชุดปราบพิเศษที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือนายชาติชาย หรือแบ๊งค์ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.นครราชสีมา ค้นในตัวพบของกลางยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า พันด้วยผ้าเทปสีดำจำนวน 2 ถุงรวม 400 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
ร.ต.อ.ลัทธิพล เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ทำการจับกุมนายวิษณุ หรือแฟ๊บ คุ้มพุ่ม อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด สอบสวนขยายผลเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายชาติชาย จึงวางแผนล่อซื้อจนจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งจากการสอบปากคำนายชาติชาย เบื้องต้นให้การอ้างว่าเป็นเพียงลูกสมุนขาใหญ่ในเรือนจำคอยทำหน้าที่ส่งยาเสพติดให้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

No comments:

Post a Comment