Monday, September 16, 2013

ข่าวชลบุรี ซิ่ง จยย.พาเพื่อนที่ถูกยิงมาส่ง รพ. แต่รถเสียหลักพลิกคว่ำ

ซิ่ง จยย.พาเพื่อนที่ถูกยิงมาส่ง รพ. แต่รถเสียหลักพลิกคว่ำ
เพื่อนหนุ่มรีบซิ่งรถ จยย.หามเพื่อนที่ถูกยิงอาการสาหัส ซ้อนท้ายนำส่งโรงพยาบาล เกิดแหกโค้งเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ ก่อนกู้ภัยรีบเข้ามาช่วยเหลือและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนเพื่อนที่มาส่งกลับวิ่งหนีทิ้งรถ โดยไม่ทราบสาเหตุ
     02.00 น.วันที่ 16 ก.ย.  ร.ต.ท.พิสิฐ โพธิ์ศรี พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงอาการสาหัสซ้อนท้ายจะไปโรงพยาบาล แต่เกิดแหกโค้งพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 2 ราย
ที่ถนนสายเครือสหพัฒน์
หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชารุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีดำ สภาพพังเสียหายล้มคว่ำอยู่กลางถนน และพบนายพิรุจ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่ราวนมด้านซ้ายกระสุนฝังในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์ เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ และในที่เกิดเหตุยังพบนายน้ำรัตน์ อายุประมาณ 19 ปี คนขี่รถ จยย.มาส่งนายพิรุจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่จะทำแผลให้แต่กลับวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ พร้อมกับทิ้งรถหลบหนีหายไป จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้มีชาย 2 คนขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว และมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักรถ จยย.พลิกคว่ำ พร้อมกับร้องให้คนช่วย จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาช่วยเหลือนายพิรุจนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายน้ำรัตน์วิ่งหนีหายไป จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 อาจมีเรื่องมาจากร้านอาหาร โดยมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายพิรุจจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนที่นายน้ำรัตน์จะพาเพื่อนนำส่ง รพ. อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนพร้อมให้ชุดสืบสวนเร่งหาข้อมูลและหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับติดตามคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้มาทำการสอบสวนพร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment