Wednesday, September 18, 2013

ข่าวชลบุรี หนุ่มลาวอยากเจ้าโลกใหญ่ ผ่าเจ้าโลกเลือดไหลนอง

หนุ่มลาวอยากเจ้าโลกใหญ่ ผ่าเจ้าโลกเลือดไหลนอง
ไอ้หนุ่มตังเกชาวลาว  อุตริอยากนกเขาใหญ่ ให้เพื่อนกรีดปลายเพื่อให้มันขยายตัว สุดท้ายเลือดอาบ นอนซมหน้าไปรษณีย์ชลบุรีเพราะไปโรงพยาบาลไม่ไหว
 เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี  ได้รับแจ้งพบคนนอนซมเลือดอาบอยู่หน้าสถานีไปรษณีย์บางปลาสร้อย  อำเภอเมืองชลบุรี   จึงรีบไปตรวจสอบ พบชาวบ้านกำลังมุ่งดูอยู่เป็นจำนวนมาก จึงรีบเข้าไปปฐมพยาบาลและสอบถามอาการ  จนทราบผู้บาดเจ็บชื่อ  นายชุมพล  แก้วดวงดี อายุ 40 ปี สัญชาติลาว  อาชีพประมง พักอยู่บ้านเช่าแถวตำบลอ่างศิลา  โดยบอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา  ได้วานให้เพื่อนชาวลาวด้วยกัน  ลงมือเอามีดกรีดอวัยวะเพศที่บริเวณปลายหนังหุ้ม  เพราะเชื่อว่าเมื่อมันกลายเป็นแผลอวัยวะเพศจะใหญ่ขึ้นจะทำให้สาวๆชอบ   แต่แผลที่อวัยวะเพศไม่ยอมหายจนทำให้เลือดไหลอาบนอง  เพื่อนจึงรีบเอาสำลีพันไว้  ส่วนตนเองนอนปวดอยู่ทั้งคืนจนรุ่งเช้าทนไม่ไหว  รีบนั่งสองแถวมาลงหน้าไปรษณีย์ เพื่อต่อรถไปโรงพยาบาลแต่ไปไม่ไหวเนื่องจากเลือดออกมากจนหมดแรง       หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รีบทำการห้ามเลือดพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี
                            สำหรับ ความเชื่อเรื่องการผ่าปลายอวัยวะเพศ ถ้าหากไม่ได้รับการดูแลที่ดีก็จะทำให้แผลอักเสบและติดเชื้อได้ นอกจากนี้อาจจะทำให้อวัยวะเพศเน่าจนถึงขั้นต้องตัดอวัยวะเพศชายทิ้ง เพื่อรักษาส่วนที่ดีไว้

No comments:

Post a Comment