Saturday, September 28, 2013

ข่าวพัทยา พิธีเปิดการแข่งขันเทเบิลเทนนิส พัทยาโอเพ่น 2013

พิธีเปิดการแข่งขันเทเบิลเทนนิส พัทยาโอเพ่น 2013
สโมสรกีฬาเทเบิลเทนนิสเมืองพัทยา ร่วมกับ เมืองพัทยา  จัดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส ในรายการ พัทยาโอเพ่น 2013
      ที่สนามกรีฑาในร่มภาคตะวันออก เมืองพัทยา ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส ในรายการ พัทยาโอเพ่น 2013 ซึ่งจัดขึ้นโดยสโมสรกีฬาเทเบิลเทนนิสเมืองพัทยาร่วมกับ เมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย. 2556 โดยในการแข่งขันวันนี้ในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันในรอบแรกของแต่ละประเภท ซึ่งได้รับความสนใจจากสโมสรเทเบิลเทนนิสต่างๆ ส่งนักกีฬาในสังกัดเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางผู้ปกครอง โค้ช และเพื่อนๆ นักกีฬา ที่เข้าชมและเชียร์ นักกีฬาในสังกัดของตนเอง
    และเวลา 13.00 น. นายอิทธิพล  คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมี นายมาย  ไชยนิต นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ นายนิวัฒน์ เสมาเงิน อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย นายสง่า  กิจสำเร็จ ประธานสโมสรกีฬาเทเบิลเทนนิสเมืองพัทยา พร้อมด้วยสมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะกรรมการจัดการแข่งขัน และนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้
 ซึ่งบรรยากาศภายในพิธีเปิดในวันนี้ได้มีการแสดงคาบาเล่ห์โชว์ จากอัคคาซ่า โชว์ จากนั้น นายอิทธิพล  คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยตัวแทนจากสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับนายสง่า กิจสำเร็จ ประธานสโมสรกีฬาเทเบิลเทนนิสเมืองพัทยา ที่ได้ให้การสนับสนุนกีฬาเทเบิลเทนนิส ในด้านต่างๆ นอกจากนั้นนายอิทธิพล  ยังได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ฝึกสอน และนักกีฬายอดเยี่ยม  ก่อนที่จะเป็นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ  ผู้ตรวจ........วรา

No comments:

Post a Comment