Tuesday, September 24, 2013

ข่าวชลบุรี หนุ่ม 18 ขี่ จยย.ถูกเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนสาหัส

หนุ่ม 18 ขี่ จยย.ถูกเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนสาหัส
กล้องวงจรปิดจับภาพบริเวณกลางสี่แยกแยกวังหิน หนุ่มวัย 18 ขี่รถ จยย.ออกมาจากซอยตามสัญญาณไฟเขียว ถูกรถเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ  ร้อยเวร สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยตามสัญญาณไฟเขียว ถูกรถเก๋งฝ่าไฟแดงพุ่งชนอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  เหตุเกิดบนถนนสายสุขุมวิท บริเวณสี่แยกวังหิน ฝั่งขาเข้าชลบุรี      ในที่เกิดเหตุพบวิธู ศรีลือสิทธิ์ อายุ 18 ปี  ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ขยง-452 ชลบุรี สภาพรถพังเสียหาย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ.ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ได้รักษาอีกครั้ง และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบอนทอง หมายเลขทะเบียนที่จำได้ กอ-6658 ศรีสะเกษ ขับรถพุ่งชน จักรยานยนต์แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายวิธูได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากซอยวังหิน ขับเลี้ยวขวามุ่งหน้าไปบางพระออกมาตามสัญญาณไฟเขียวตามปกติ จากนั้นได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งมาชนรถของนายวิธูเข้าอย่างจัง จึ่งเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด พบว่าภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้อย่างชัดเจน

No comments:

Post a Comment