Monday, September 23, 2013

ข่าวพัทยา หนุ่มหัวหน้าการ์ดถูกลูกหลงเจ็บ

หนุ่มหัวหน้าการ์ดถูกลูกหลงเจ็บ
หนุ่มหัวหน้าการ์ดพาแฟนสาวขับ จยย.ไปทานข้าวเจอวัยรุ่นขับรถไล่ยิงกันกลางถนนตัวเองถูกลูกหลงเจ็บ
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 23 ก.ย.56 ร.ต.ท.สมบัติ แก้วมูลมุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าศุนย์ดับเพลิง เมืองพัทยา  ถนนพัทยาสายสาม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ
พบนายพิษณุ บุตรน้ำเพชร อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นแขนขวา  และลำคอ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง โดยมี  น.ส.ภัทราพร บุตรน้ำเพชร อายุ 42 ปี แฟนสาวอยู่ในอาการตกใจ สอบถามนายพิษณุ ผู้บาดเจ็บให้การว่าตนเป็นหัวหน้าการ์ดที่ผับแห่งหนึ่งขณะที่ตนพร้อมด้วยแฟนสาวเลิกงานแล้วกำลังจะไปกินข้าวกันที่พัทยากลาง พอขับ จยย.ถึงจุดเกิดเหตุได้มี ผู้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันโดยมือปืนนั้นขับ จยย.แล้วได้ยิงไล่รถกระบะ มุ่งหน้าไปทางแยกไฟแดงสายสามพัทยาใต้ ส่วนตนพร้อมด้วยแฟนสาวได้ขับ จยย.สวนทางมาเพื่อที่จะไปกินข้าวกัน จนรู้สึกว่าตัวเองนั้นถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นคนชายขับ จยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีฟ้า-ขาวจำทะเบียนไม่ได้ ใช้อาวุธปืนไล่ยิงรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตูสีดำ มุ่งหน้าไปทางแยกไฟแดงสายสามพัทยาใต้ ก่อนที่จะมีคนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ภายหลังจากการสอบสวนที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

No comments:

Post a Comment