Monday, September 16, 2013

ข่าวพัทยา จยย.เมาซิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถเก๋ง

จยย.เมาซิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถเก๋ง
กล้องวงจรปิดจับภาพ จยย.เมาซิ่งฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถเก๋งล้มกลิ้งกลางสี่แยก ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
จยย.ฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งชนรถเก๋งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายสุขุมวิท บริเวณสี่แยกเซนต์ปอน ในที่เกิดพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน ซึ่งเป็นของนายสุรชัย อุ่นถิ่น อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ.ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือโดยด่วน และส่วนในที่เกิดเหตุห่างจากรถ จยย.ประมาณ 20 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ชล-3388 ชลบุรี สภาพด้านข้างแก้มซ้ายพังยับเยิน โดยมีนายวรรชนะ รักการดี อายุ 35 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวนนายวรรชนะ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ขับรถมุ่งหน้าเลี้ยวเข้าเก้ากิโลโดยผ่านสัญญาณไฟเขียวและมาถึงที่เกิดเหตุนั้นได้มีรถ จยย.คันดังกล่าวขับฝ่าสัญญาณไฟแดงพุ่งตรงไปทางแหลมฉบังออกมาชนข้างรถของตนอย่างจัง จึงทำให้รถ จยย.ของนายสุรชัยหมุนกลิ้งกระแทกกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บตามดังกล่าว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านายสุรชัยได้ทำการฝ่าสัญญาณพุ่งไปชนรถเก๋งของนายวรรชนะจริง จึงเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานในการสอบสวนอีกครั้ง และยังทราบจากผลของ รพ.อีกว่า นายสุรชัยมีอาการดื่มสุรามาและเกินมึนเมาอีกด้วย และอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment