Monday, September 16, 2013

ข่าวศรีราชา คนร้ายหลอกนักเรียนสาวฉกโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส

คนร้ายหลอกนักเรียนสาวฉกโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส
ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายออกอุบายหลอกนักเรียนสาวโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา ให้กรอกประวัติก่อนที่จะฉกโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 เอส หลบหนีไปอย่างลอยนวล
ร้อยเวร สภ.ศรีราชา แจ้งจากนางดลตรี จันทราพุทธิวงษ์ อายุ 41ปี ซึ่งเป็นมารดาว่า นางสาวเบญจวรรณ จันทราพุทธิวงษ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา ได้ถูกคนร้ายออกอุบายหลอกให้กรอกประวัติแบบสอบถาม ก่อนที่จะฉกโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 เอส หลบหนีไปอย่างลอยนวล
  ซึ่งจากการสอบถาม นางสาวเบญจวรรณ จันทราพุทธิวงษ์ ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่าขณะที่กำลังเดินเที่ยว อยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในศรีราชา และตนได้นั่งรับประทานอาหารอยู่ในศูนย์อาหาร ได้มีชาย คนร้าย 1 คนเดินเข้ามาพูดคุยโดยออกอุบายให้ตัวเองคุยด้วย พร้อมกับขอให้กรอกประวัติแบบสอบถาม ในขณะนั้นชายดังกล่าวได้หยิบเอาโทรศัพท์รุ่นไอโฟน 4 เอส ไปโดยที่ตนเองไม่รู้ตัว และชายดังกล่าวได้หลอกว่าจะเดินไปกดเงิน และก็เดินขึ้นบันไดไป พร้อมกับย้อนหลังมาหาผู้เสียหาย หลอกให้ผู้เสียหายขึ้นบันไดไปด้วยกัน ก่อนใช้อุบายลืมของที่โต๊ะแล้วลงมาเอาของ ก่อนใช้ช่วงจังหวะหลบหนีไปอย่างลอยนวล หลังจากตั้งสติได้ ร้องให้เรียกให้คนในห้าง  ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ช่วยติดตามคนร้าย แต่ก็ไม่ได้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด จึงได้เดินมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบขอดูกล้องวงจรปิดจากทางห้างดังกล่าว พบว่าคนร้ายได้สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ สะพายกระเป๋า เดินวนเวียนก่อนที่จะเดินเข้าไปหรอกเหยื่อนักเรียนสาวก่อนใช้อุบายตามดังกล่าวแล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

No comments:

Post a Comment