Friday, July 26, 2013

ข่าวพัทยา จับแก๊งสาวประเภทสอง ก่อเหตุล้วงกระเป๋าฉกมือถือไอโฟน

จับแก๊งสาวประเภทสอง ก่อเหตุล้วงกระเป๋าฉกมือถือไอโฟน
หนุ่มอิหร่านแจ้งจับแก๊งกะเทยและสาวแท้ขายกามริมหาดพัทยา ประวัติแสบรวม 3 คน ก่อเหตุล้วงกระเป๋าฉกมือถือไอโฟน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 ก.ค. 56 ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ  รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.วินัย สนิทพันธ์ รอง สวป. ร่วมกันนำกำลังไปตรวจสอบเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุล้วงกระเป๋าลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือเอาไว้ที่บริเวณชายหาดพัทยาใกล้เคียงโรงแรม อมารีออร์คิดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง
เมื่อไปถึงพบผู้เสียหายทราบชื่อคือ Mr.Vahid Paydari  อายุ 29 ปี สัญชาติอิหร่าน พร้อมพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้จำนวน3คนเป็นสาวประเภทสองจำนวน2คนและหญิงสาววัยรุ่น1คน จึงเข้าควบคุมตัวไว้ สอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งหมด3คนทราบชื่อคือ นายทิวา อรรคฮาด หรือน้ำ อายุ 30 ปี , นายดรุณ สุคม หรือเบนซ์ อายุ 28 ปี และ นางสาวเปรมมิกา คำมุกดา หรือเป้ อายุ 18 ปี  โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมดอยู่ในอาการเมาสุราเหล้าขาวและโวยวายว่าไม่ได้ก่อเหตุใดๆ
  จากการสอบสวน Mr.Vahid Paydari  (ผู้เสียหาย) ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนั้นตนขับรถจักรยานยนต์มาเที่ยวชมบรรยากาศตามถนนเลียบชายหาดพัทยา จากนั้นได้มาจอดรถบริเวณริมชายหาดที่เกิดเหตุเพื่อชมวิวชายหาด ก็ได้พบกับแก๊งผู้ก่อเหตุทั้ง3คนซึ่งตั้งวงนั่งกินเหล้าอยู่ริมชายหาด เมื่อทั้ง3คนเห็นตนก็เข้ามาทักทายพูดคุยพยายามเสนอตัวขายบริการทางเพศให้กับตนพร้อมกับบอกว่าอยากจะได้แบบไหนมีให้เลือกได้ มีทั้งแบบหญิงสาวของแท้หรือของเทียม(กะเทย) ให้เลือกบริการดีและราคาถูกแบบพิเศษ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย จึงเดินกลับไปที่รถเพื่อขับรถเที่ยวต่อแต่ทั้ง3คนก็ตามมาพยายามเข้ามาโอบกอดลูบคลำร่างกายตนลบเล้าให้ตนซื้อบริการทางเพศจากนั้นก็ฉวยโอกาสล้วงกระเป๋ากางเกงของตนแล้วขโมยเอาโทรศัพท์มือถือรุ่น ไอโฟน4S ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงของตนแล้วพากันแยกย้ายเดินหลบหนี ตนรู้ตัวจึงรีบวิ่งไล่ตามพร้อมกับตะโกนร้องให้พลเมืองดีใกล้เคียงช่วยกันจับกุมตัวทั้ง3คนเอาไว้  และได้ขอให้ทั้ง3คนคืนโทรศัพท์มือถือของตนมาเพราะจะไม่เอาเรื่องหากได้โทรศัพท์คืนเพราะโทรศัพท์มีเบอร์โทรส่วนตัวที่สำคัญมากๆ แต่ทั้ง3คนก็โวยวายบอกว่าไม่ได้ก่อเหตุ ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ   แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถามผู้ก่อเหตุทั้ง3คนก็ให้การโวยวายด้วยอาการเมาเหล้าขาวบอกว่าถูกผู้เสียหายนั้นปรักปรำ และยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าของผู้เสียหายและลักโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นหญิงสาวคนอื่นที่เข้าไปเสนอตัวขายบริการทางเพศให้กับผู้เสียหายก่อนหน้าพวกตนที่เป็นผู้ก่อเหตุและหลบหนีไปแล้ว  พร้อมกับท้าให้ตำรวจค้นตัวหากเจอโทรศัพท์ซ่อนอยู่กับตัวก็ให้จับกุมได้เลย  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงค้นตัวผู้ก่อเหตุทั้ง3คนให้ผู้เสียหายได้ดูซึ่งก็ไม่พบของกลางแต่อย่างใด แต่ผู้เสียหายนั้นยืนยันว่าถูกผู้ก่อเหตุทั้ง3คนร่วมกันก่อเหตุจริงๆและจะเอาเรื่อง

No comments:

Post a Comment