Monday, July 29, 2013

ข่าวพัทยา เฒ่ามะกันชักเสียชีวิตคาเก้าอี้ตัดผม

เฒ่ามะกันชักเสียชีวิตคาเก้าอี้ตัดผม
เจ้าของร้านตัดผมเฮงแต่เช้า เมื่อเฒ่ามะกันมาตัดผมเกิดชักตายคาเก้าอี้ตัดผม คาดว่าอาจเกิดอาการกำเริบของโรคหัวใจ
      09.00 น. วันที่ 29 ก.ค.  ร.ต.อ.พิทักษ์ เนินแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในร้านต้น บาร์เบอร์ ซอยฮอลลีวู๊ดเก่า พัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านตัดผมชาย พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายโรเบิร์ต เคสเวลล์ เลาน์เตอร์ จูเนียร์ อายุ 65 ปี เสียชีวิตในท่านั่งสภาพมือเท้าชักเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ตัดผม ตรวจสอบพบเอกสารระบุสัญชาติสหรัฐอเมริกา ภายในกระเป๋าสตางค์พบเงินสดจำนวนหนึ่งและพาสปอตจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งคืนญาติผู้ตาย จากการสอบถามนางชิตชนก แสนทวีสุข อายุ 51 ปี ช่างตัดผมให้การว่า หลังเปิดร้านได้สักพัก ผู้ตายได้เดินมาสอบถามทาง และถามตนว่าตัดผมได้หรือไม่ ซึ่งตนตอบไปว่าเปิดให้บริการตัดผมได้แล้ว ในขณะนั้นตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายมีอาการเหนื่อยหอบ จึงได้ให้ผู้ตายขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ตัดผมแล้วเปิดแอร์เพื่อให้เย็นลง ซึ่งระหว่างที่ตนกำลังเดินไปหยิบเอาผ้าเช็ดหน้า  ผู้ตายเกิดมีอาการชักเกร็งอย่างแรงสักพักก็นิ่งไป ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งมาดูและตะโกนให้เพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือ ต่อมาทีมแพทย์กู้ชีพของโรงพยาบาลมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตชาวต่างชาติรายนี้ไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบ อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจต่อไป

No comments:

Post a Comment