Thursday, July 18, 2013

ข่าวศรีราชา ตร ศรีราชารวบหนุ่มใหญ่เสพยาบ้าและดื่มเบียร์หื่นข่มขืนสาวท้อง 4 เดือน

สภ.ศรีราชารวบหนุ่มใหญ่เสพยาบ้าและดื่มเบียร์หื่นข่มขืนสาวท้อง 4 เดือนฝ่ายสาวฉวยโอกาสฝ่ายชายใกล้เสร็จความใคร่ดิ้นหลุดตะโกนให้คนช่วย จนฝ่ายชายแก้ผ้าวิ่งออกจากห้องจนถูกจับได้
 วันนี้ ที่ตู้ยามสายตรวจบางพระ อ.ศรีราชา   พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี  สวป.สภ.ศรีราชา ได้นำตัวนาย ปริทรรศน์  ดาระดาษ หรือ ป้อ อายุ 28 ปี หนุ่มรับจ้างทำงานทั่วไป มาให้นางสาวอ๋อ (นามสมมุติ)  อายุ 18 ปี ซึ่งตั้งท้อง 4 เดือน ชี้ตัว หลังจากเมื่อช่วงเช้า นาย ปริทรรศน์  ได้บุกเข้าไปข่มขืนนางสาว อ๋อ ขณะนอนอยู่ภายในห้องคนเดียวที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณหลังโรงเรียนบ้านอนุบาลบางพระ หมู่ 2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งนาย ปริทรรศน์  ดาระดาษ หรือ ป้อ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ารู้จักกับนางสาวอ๋อ ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดีจากการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ไม่นานนักและคบหาดูใจกันอยู่ประมาณ 1 เดือนแล้วซึ่งนางสาวอ๋อ นั้นถูกสามีทอดทิ้งไปนาน 2 เดือนแล้วและพักอยู่ที่ห้องคนเดียว ซึ่งตนเองได้เสพยาบ้าและดื่มเบียร์ จนเมาได้ที่จนเกิดมีอารมอยากมีเพศสัมพันธ์มากจึงได้คิดถึงนางสาวอ๋อ จึงได้โทรศัพท์ไปหานางสาวอ๋อ แต่กับถูกนางสาวอ๋อตัดสายทิ้ง จึงได้เกิดความโมโหรวมถึงเกิดความหื่นจึงได้นั่งรถมอเตอไซค์รับจ้างมาหาที่ห้องหวังมาพูดคุยปรับความเข้าใจกันและขอมีเพศสัมพันธ์แต่นางสาวอ๋อ ไม่ยอมเล่นด้วย ความที่มีอารมและอยากมีเพศสัมพันธ์แบสุดๆเนื่องจากเมาทั้งยาบ้าและเบียร์จึงได้บังคับขู่เข็นและข่มขู่จับนางสาวอ๋อ อมอวัยวะเพศของตนก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกแล้วลงมือข่มขืนด้วยความหื่นและช่วงกำลังข่มขืนอยู่กำลังจะสำเร็จความใคร่ นั้นนางสาว อ๋อได้ดิ้นหลุดแล้วร้องตระโกนเสียงดังให้คนช่วยทำให้เพื่อนข้างห้องวิ่งเข้ามาเพื่อช่วยเหลือ ตนเองจึงเกิดความกลัวจึงวิ่งหนีออกไปทางประตูหลังห้องโดยที่ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าจนรุ่งสายก็ได้ออกจากป่าที่หลบซ่อนอยู่โดยที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่เพื่อที่จะหลบหนีกลับบ้านจนถูกชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาล้อมจับอยู่จับกุมได้ในเวลาต่อมาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องหากางเกงมาให้ใส่ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน  
 นางสาว อ๋อ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าตนเองกำลังตั้งท้องได้ 4เดือนและถูกสามีทอดทิ้งไปจึงพักอยู่คนเดียวช่วงเกิดเหตุนั้นได้นอนอยู่ในห้องคนเดียวก่อนรุ่งเช้าก็ได้มีเสียงโทรศัพท์โทรเข้ามาเห็นเป็นชื่อนาย ปริทรรศน์  ดาระดาษ หรือ ป้อ จึงได้ตัดสายทิ้งเนื่องจากไม่อยากคุยด้วยและต่อมาสักพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูจึงได้เดินไปเปิดประตูพบว่าเป็นนายปริทรรศน์จากนั้นนายปริทรรศน์ก็ได้ผลักประตูห้องเข้ามาและล็อคประตูห้องก่อนที่จะเข้ามาพูดคุยและขอมีเพศสัมพันธ์แต่ตนเองไม่ยินยอมซึ่งนายปริทรรศน์ได้ใช้ความรุนแรงจับ ตนเองให้นอนลงและแก้ผ้าแล้วบังคับให้อมอวัยวะเพศก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าตนเองออกแล้วลงมือข่มขืนอย่างเมามันโดยนายปริทรรศน์ใช้ความรุนแรงโดยใช้มือปิดปากและบีบคอขณะที่ลงมือข่มขืนจนทนเองทนความเจ็บปวดไม่ไหวและเห็นว่านายปริทรรศน์เกือบจะสำเร็จความใคร่ตนเองจึงร้องตะโกนให้คนช่วยและลุกวิ่งหนีออกจากห้องให้เพื่อนข้างห้องช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาล้อมจับตัวนายปริทรรศน์ที่ป่าหลังห้องจนจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งตนเองกับนาย ปริทรรศน์  ดาระดาษ หรือ ป้อ รู้จักกันจริงประมาณ 1 เดือนแต่ตนเองไม่ได้ชอบพอแบบชู้สาวมองว่าแค่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตู้ยามบางพระ จึงนำตัว นาย ปริทรรศน์ หนุ่มหืนรายนี้ ส่งพ.ต.ท.เสวกตร์ รัตนาเกียรติ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment