Friday, July 19, 2013

ไตเติลข่าว แก๊งใต้เตียง เปลี่ยนแผนฉกทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์

ไตเติลข่าว แก๊งใต้เตียง เปลี่ยนแผนฉกทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์
แก๊งใต้เตียงยังแสบล่าสุดเปลี่ยนแผนฉกทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์ แล้วงัดกระดาษแทนเงิน ตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ
      เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 56 ร.ต.อ. ธิติวัสส์ บุญอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับจาก MR.HEMNNT KVMAR อายุ 47 ปี สัญชาติอินเดีย ว่าได้ถูกหญิงสาวหลอกไปนวด หลังนวดเสร็จเช็คเงินในกระเป๋าประกฏว่าเป็นกระดาษยัดใส่ใว้แทนเงิน ส่วนเงินที่หายจำนวน 3,000 ดอลล่า คิดเป็นเงินไทยจำนวน 93,000 บาท
        สอบสวน MR.HEMNNT KVMAR ให้การว่าขณะที่ตนนั้นเดินเล่นชมเมืองอยู่ที่บริเวณถนนพัทยากลางสายสอง หน้าโรงแรม เอ พริล สวีตส์ ตรงข้ามโรงแรมมณเฑียร ได้มีหญิงสาวขับขี่ จยย.เข้ามาพูดคุยโดยอ้างว่าให้บริการนวดกับตน จากนั้นก็ได้มีการตกลงราคากันก่อน แล้วหญิงดังกล่าวนั้นก็ได้พาตนนั้งซ้อนท้าย จยย.ไปตามเส้นทางต่างๆ จนตนนั้นจำเส้นทางไม่ได้ว่าไปที่ไหน ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวได้พาเข้าไปที่ห้องแล้วก็ทำการนวดให้ ภายหลังจากการนวดเสร็จก็พากันแยกย้าย ตนก็กลับมาที่โรงแรมที่พัก พอตรวจดูในกระเป๋าสตังค์พบว่าเงินในกระเป๋านั้นหาไปกลายเป็นกระดาษแทน จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตรวจในการติดตามตัวคนร้าย
      ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามแก๊งดังกล่าวซึ่งคาดว่าน่าจะทำกันเป็นขบวนการโดยการวางแผนลวงนักท่องเที่ยวไปนวดและทำการขโมยทรัพย์สินนักท่องเที่ยวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาเคยจับกุมได้ไปแล้ว ส่วนครั้งนี้แก๊งดังกล่าวได้เปลี่ยนแผนโดยการเอาเงินออกแล้วนำกระดาษงัดใส่กระเป๋าสตางค์แทนเพื่อให้เหยื่อตายใจว่าเงินยังอยู่ในกระเป๋า

No comments:

Post a Comment