Sunday, July 14, 2013

ข่าวพัทยา หนุ่มสวีเดนโทรศัพท์ ใช้ถุงดำรัดคอฆ่าตัวตาย

หนุ่มสวีเดนโทรศัพท์ ใช้ถุงดำรัดคอฆ่าตัวตาย
หนุ่มสวีเดนโทรศัพท์แจ้งสถานทูตว่าจะฆ่าตัวตาย ตร.สภ.บางละมุง รุดตรวจสอบพบกลายเป็นศพเปลือยกายล่อนจ้อน ใช้ถุงดำคลุมหัวปลิดชีพพิสดารคาห้องพัก
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 ก.ค.56 ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย ว่ามีชายชาวสวีเดนโทรศัพท์มาบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ภายในห้องพักเพียงพอ อพาร์ทเม้นท์ ซอย 15 ถ.พัทยา-นาเกลือ   หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 2 ชั้น ภายในห้องเบอร์ 2/8 บนชั้น 2 พบศพชายชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมาคือนายเดวิด คาวาลลิน (Mr.David Cavallin) อายุ 43 ปี สัญชาติสวีเดน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนฟูกในสภาพเปลือยกาย  มีถุงพลาสติกสีดำคลุมหัว และมีผ้าเทปพันรอบปากถุงอีกชั้นหนึ่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่นาน   ตรวจสอบภายในห้องไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ มีเพียงเสื้อผ้าที่วางกระจัดกระจาย   สอบปากคำ นางสาวนิตย์ ใจคุ้ม อายุ 48 ปี เจ้าของร้านค้าตรงข้ามอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ และสนิทสนมกับผู้ตาย ให้การว่า ไม่ทราบว่าผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยสาเหตุอะไร ปกติจะเป็นคนร่าเริง  แข่งแรง โดยก่อนที่จะพบศพเมื่อคืนที่ผ่านผู้ตายได้ยกขวดเบียร์เปล่ามาให้ตนที่ร้าน จากนั้นก็ได้หายไป จนมาพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการฆ่าตัวตายที่แน่ชัด คงต้องติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของสถานทูตอีกครั้ง เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมวัตถุพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีไว้ใช้เป็นหลักฐาน พร้อมกับส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

No comments:

Post a Comment