Friday, July 19, 2013

ข่าวพัทยา น้องอาสายกพวกถล่มกลุ่มวัยรุ่น ก่อนชัก 9 มม.ยิงใส่

น้องอาสายกพวกถล่มกลุ่มวัยรุ่น ก่อนชัก 9 มม.ยิงใส่
โจ๋พัทยาดุประกาศศักดา ว่าเป็นน้องอาสายกพวกถล่มกลุ่มวัยรุ่นในร้านยาดอง ก่อนชัก 9 มม.ยิงใส่ หลังไม่พอใจขับ จยย.เฉี่ยชนกัน โชคดีกระสุนแค่เฉี่ยวแก้ม
เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 56 ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณร้านเหล้ายาดอง ทางแยกตลาดโสภณ ถนนพัทยาสายสาม พัทยาใต้ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกพลเมืองดีนำส่ง รพ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านต่างพากันแตกตื่นกับเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมากตรวจสอบภายในร้านยาดองที่เกิดเหตุยังพบโต๊ะเก้าอี้และเศษขวดแตกกระจาย นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยุ่ในพงหญ้าจำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงได้ไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่ รพ.บางละมุง
เมื่อไปถึงพบนายวสันต์ ภูมิสนิท อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มซ้ายกระสุนเฉี่ยว แพทย์ต้องเย็บ 4 เข็มจากการสอบสวนนายวสันต์ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันให้การว่าช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นตนจำได้ว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มายิงนั้นเป็นชุดเดียวกับที่ตนได้ขับ จยย.แล้วเกิดการเฉี่ยวชนกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่เรื่องก็จบไปแล้วเพราะตนก็ชดใช้ค่าเสียหายไป 1,000 บาท แต่วัยรุ่นดังกล่าวนั้นแสดงท่าทางไม่พอใจแถมยังประกาศอ้างว่ามีพี่ชายเป็นอาสา ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมดจะพากันกลับไป ตนกับเพื่อนก็เลยนั่งดื่มกินที่ร้านยาดองต่อ
สักพักก็มีอาสานายนึงเดินเข้ามาหาตนพร้อมขอยึดบัตรประชาชนของตนไปโดยบอกว่าเกี่ยวกับเรื่องรถเฉี่ยวชนจึงได้ให้ไป ซึ่งจำได้ว่าแต่งเครื่องแบบสีครีม สวมเสื้อคลุมสีดำ  หลังจากนั้นประมาณ 10 นาทีก็มีกลุ่มวัยรุ่นชุดเดิมมาด้วยกัน 5-6 คน ขี่ จยย.มา 3คัน เข้ามาที่ร้านยาดองก่อนใช้ก้อนหิน และไม้ ขว้างปามาที่โต๊ะของพวกตนที่นั่งอยู่ และเพื่อนของตนก็พยายามห้ามปราม แต่ 1 ในกลุ่มนั้นไม่ฟังเสียงชักอาวุธปืนออกมายิงใส่จำนวน 1 นัด จนถูกตได้รับบาดเจ็บ
ภายหลังจากการสอบสวนแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทารติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment