Sunday, July 28, 2013

ข่าวพัทยา โจรย่องงัดบ้านหรูกวาดทรัพย์ครึ่งล้าน

โจรย่องงัดบ้านหรูกวาดทรัพย์ครึ่งล้าน ตำรวจเข้าตรวจภายในบ้านผงะ พบสัตว์หายากเลี้ยงในบ้านเพียบ เตรียมเร่งป่าไม้ตรวจสอบ
     เมื่อเวลา 03.30น.วันที่ 26 ก.ค.56 พ.ต.ท.ภูมิพัฒ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 138/112 หมู่บ้านวิวพร้อย  มีทรัพย์สูญหายหลายรายการ ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านหรู เดี่ยว 2ชั้น ติดถนนสุขุมวิท ตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าวบนห้องนอนชั้น 2 พบข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย โดยมีทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 1 แสน 5 หมื่นบาท กล้องดิจิตอลจำนวน 5 ตัว ตัวละ 5 หมื่น ถึง 1 แสนบาท มือถือซัมซุงแกแลคซี่ 2 จำนวน 1 เครื่อง และแมวเปอร์เซียที่เลี้ยงไว้ 1 ตัว
   ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบคนร้ายได้งัดบานเกร็ดบริเวณหลังบ้าน เข้ามาก่อเหตุ สอบสวน น.ส.ธิดาวัล วงษ์หาร อายุ 24 ปี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนั้นไม่อยู่บ้าน โดยได้ออกไปทานข้าวกับแฟนชาวญี่ปุ่น ที่นอกบ้านหลังกลับเข้ามาพบว่าที่บ้านถูกคนร้ายงัดบานเกร็ดเข้ามาก่อเหตุ อีกทั้งคนร้ายยังได้ขโมยแมวเปอเซียสุดรักของตนไปด้วย ซึ่งตนก็กำลังที่จะเก็บข้าวของเพื่อที่จะย้ายออกอีก 2 วัน
   ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมจากผู้สื่อข่าวว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวยังพบว่าเจ้าของบ้านนั้นยังได้มีการเลี้ยงสัตว์ชนิดต่างๆไว้เต็มบ้านซึ่งมีลักษณะคล้ายสัตย์สงวน โดยใส่กรงอย่างแน่นหนา และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวทำการบันทึกภาพแต่อย่างใด ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบ จึงได้ทำการยึดไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment