Monday, July 15, 2013

ข่าวพัทยา ตร.พัทยารวบเอเย่นค้ายาไอซ์และกัญชา

ตร.พัทยารวบเอเย่นค้ายาไอซ์และกัญชา
ตร.พัทยารวบเอเย่นยาขาใหญ่ชายหาดพร้อมของกลางยาไอซ์ 1.87 กรัม กัญชา 10.90 กรัม
เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 56 ร.ต.อ. วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันจับกุมตัว นายสุทัศหรือเจี๊ยบ  เรืองสุข อายุ 33 ปี ชาว จ.พิจิตร พร้อมของกลาง ยาไอซ์น้ำหนัก 0.38 กรัม 3 ถุง น้ำหนัก 0.37 กรัม 1 ถุง และน้ำหนัก 0.36 กรัม 1 ถุง รวม 1.87 กรัม และกัญชาอีกจำนวน 10.90 กรัม โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณชายหาดพัทยา ตรงข้ามปากซอยพัทยาแลนด์
                ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายสุทัศหรือเจี๊ยบ  เรืองสุข มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาด และทำตัวเป็นขาใหญ่ในบริเวณดังกล่าว จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม จนพบ      นายสุทัศ  นั้นกำลังจำหน่ายกัญชาให้กับนักท่องเที่ยวจึงเข้าทำการจับกุม และจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ยังพบยาไอซ์จำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอว จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
                 เบื้องต้นนายสุทัศ ให้การรับสารภาพว่ากัญชาที่พบเป็นของตนจริง แต่ยาไอซ์นั้นไม่ใช่ของตนแต่อย่างใดและไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าได้ยังไง ภายหลังจากการสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment