Thursday, July 18, 2013

ข่าวพัทยา ชาวบ้านจับ2หนุ่มย่องโขมยเนื้อหมูสดในตลาดสดหลังเจ้าของเขียงปิดเขียงกลับบ้าน

ชาวบ้านจับ2หนุ่มย่องโขมยเนื้อหมูสดในตลาดสดหลังเจ้าของเขียงปิดเขียงกลับบ้าน
เมื่อเวลา 01.30น.วันที่ 17 ก.ค.56 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าสามารถจับกุมตัวผู้ที่เข้าไปก่อเหตุขโมยของภายในตลาดสดได้พร้อมของกลาง เหตุเกิด ที่ตลาดสดร่มโพธิ์ จอมเทียนสายสอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านและเจ้าของเขียงหมูได้ควบคุม ตัวผู้ก่อเหตุจำนวน 2 คน พร้อมของกลาง เนื้อหมูสด เนื้อสัน เนื้อสะโพก  และเครื่องในหมู รวมกว่า 20 กิโลกรัม สอบสวนทราบชื่อคือนายดนัย เพ็ชรภูมิ อายุ 20 ปี และ นายนันทวัฒน์ นาถจู อายุ 32 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ100 สีเทาดำ ทะบียน  คนบ 215 ชลบุรี 1 คัน เบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับว่าได้มาขโมยหมูในตลาดจริงโดยได้ขับรถมาดูราดราวก่อนพอเห็นว่าในตลาดนั้นหมดคนจึงลงมือเข้าไปงัดตู้เพื่อขโมยเนื้อหมู เพื่อที่จะเอาไปขายต่อ เนื่องจากตนทั้ง 2 ตกงานและไม่มีเงินใช้ อีกทั้งต้องการเงินไปเป็นค่าซ่อมรถ จยย.ที่เสียอยู่
ดัานนายวชวุฒิ โพธิกุดสัย อายุ 24ปี เจ้าของเขียงหมูดังกล่าวเล่าว่าหมูที่เขียงถูกขโมยมาแล้วครั้งนึงและครั้งนึ้เป็นครั้งที่ 2 จากนั้นจึงได้ให้วิน จยย.รับจ้างใกล้เคียงคอยเฝ้าจับตาดูจนพบผู้ก่อเหตุทั้งคู่เข้ามาก่อเหตุขโมยอีกครั้ง
ภายหลังจากการสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment