Wednesday, July 24, 2013

ข่าวบางละมุง เถ้าแก่โรงมะพร้าวเครียดคว้าปืนลูกซองยาวยิงกรอกปากตัวเอง

เถ้าแก่โรงมะพร้าว เครียดน้อยใจภรรยาใหม่ที่ไม่เคยเหลียวแลยามป่วยไข้ ทำดีก็ไม่เห็นได้ดี ตัดสินใจ            คว้าปืนลูกซองยาวยิงกรอกปากตัวเองดับ
  เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 23 ก.ค.56  ร.ต.ท.อัสวิน จันโท  ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายภายในโรงมะพร้าว ตรงข้ามวัดหนองเกตุใหญ่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุภายในห้องด้านหลังของโรงมะพร้าวดังกล่าว พบร่างของผู้เสียชีวิตนั่งพิงประตูห้องนอนจมกองเลือด ทราบชื่อ นายวันชัย สุขสวัสดิ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.1 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ. ในสภาพสวมเสื้อยืดคอปกสีขาวและนุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่ปากทะลุเบ้าตาซ้าย มันสมองปนเลือดไหลนองเต็มพื้นที่ตัวมีอาวุธปืนลูกซองยาว ข้างกายพบโทรศัพท์มือ ตกหล่น และรูปภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมจดหมายลาตายระบายความน้อยใจ ซึ่งในจดหมายระบุว่า ป่วยก็อยู่คนเดียว ไม่อยากรบกวนใคร อยู่ไปก็แค่นั้นทำความดีก็ไม่มีใครเห็น ช่วยใครก็เหมือปิดทองหลังพระ ไม่เคยมีความสุขในชีวิต มีแต่ความทุกข์ตลอดเวลา แม่เคยบอกไว้เป็นจริงทุกอย่างว่าถ้ามันไม่ดีจะลำบาก ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน
             จากการสอบสวนคนงานที่พักอยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่าผู้ตายมักจะมีปากเสียงกับภรรยาใหม่ตลอด ทั้งยังตัวเองก็ป่วย และไม่ค่อยมีใครสนใจดูแล ปล่อยให้อยู่คนเดียวตลอด จึงเกิดความเครียด โดยก่อนเกิดเหตุพวกตนนั้นกำลังพักผ่อนที่ห้องพัก ระหว่างนั้นได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นภายในห้องด้านหลังโรงมะพร้าวจึงรีบวิ่งไปดู ก็พบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายแล้ว
 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ระบุสาเหตุว่า ผู้ตายอาจจะมีปัญหากับครอบครัวและน้อยใจที่ไม่มีใครคอยดูแลเอาใจใส่ในเวลาที่ป่วย จึงทำให้เป็นสาเหตุที่ผู้ตายเก็บมาคิดมาก จนเกิดความเครียดตัดสินใจยิงตัวตายเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว

No comments:

Post a Comment