Sunday, July 14, 2013

ข่าวบางละมุง พบศพชายนิรนามนอนคว่ำหน้าตายปริศนาริมชายหาด

พบศพชายนิรนามนอนคว่ำหน้าตายปริศนาริมชายหาด
                   เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ก.ค.56 ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุบริเวณริมชายหาด หลังโรงเลื่อยไม้ของบริษัท อาคเนย์นวกิจ จำกัด ซอยสุขุมวิท-พัทยา 4 ถ.สุขุมวิท บ้านกระทิงลาย หลังรับแจ้งจึง นำกำลังตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิ รีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณหลังโรงเลื่อยพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูศพชาย อายุประมาณ 55-60 ปี เบื้องต้นไม่ทราบชื่อและสัญชาติ แต่คาดว่าน่าจะเป็นชาวเอเชีย สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นทราย สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตลักษณะถลกไปอยู่ที่ศีรษะ นุ่งกางเกงขาสั้นลายทหารลักษณะถลกลงมาที่ต้นขา ไม่นุ่งกางเกงใน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่อยรอยการถูกทำร้าย ค้นในตัวไม่พบหลักฐานหรือเอกสารใดๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง   สอบปากคำนายเลี้ยง ลุ่ยพงศ์ อายุ 62 ปี อาชีพชาวประมง ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้เห็นผู้ตายออกมาจากทางหลังจิตตภาวันวิทยาลัย แล้วเดินถือรองเท้าแตะลัดเลาะมาตามชายหาดแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะลักษณะคล้ายคนเร่ร่อนพเนจร กระทั่งมาพบเป็นศพเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ
ด้าน พ.ต.ท.ธีระเดช มาศธนพันธ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะจมน้ำเสียชีวิตแล้วถูกคลื่นซัดมาเกยอยู่ชายหาด ไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม เนื่องจากชายคนดังกล่าวเสียชีวิตอยู่ในทะเลซึ่งเป็นเขตรับผิดชอบของ สภ.เมืองพัทยา จึงได้แจ้งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของพื้นที่มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment