Wednesday, August 14, 2013

ข่าวพัทยา 12 สิงหา พาแม่เที่ยว ที่สวนนงนุชพัทยา

ข่าวพัทยา 12 สิงหา พาแม่เที่ยว ที่สวนนงนุชพัทยา
วันแม่ที่สวนนงนุชพัทยาแน่นไปด้วยคุณลูกที่ควงคุณแม่และคนในครอบครัวไปพักผ่อนและกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวกันที่สวนนงนุชพัทยา ทำเอาสวนนงนุชนั้นดูแคบไปในทันที
    ที่สวนนงนุชพัทยา คราคล่ำไปด้วยผู้คนที่พากันเที่ยวกันแบบครอบครัว ในวันแม่แห่งชาติ ซึ่งทางสวนนงนุชพัทยาจัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ใช้ชื่องานว่า 12 สิงหา พาแม่เที่ยว เริ่มด้วยขบวนแห่เฉลิมพระเกียรติ ชุด พระเกียรติก้องหล้า 81 พรรษา มหาราชินี โดยขบวนแห่ได้เข้าสู่ลานกิจกรรม กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเนื่องด้วยวันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ถือเป็นวันแม่แห่งชาติของปวงชนชาวไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา เป็นวันที่พสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ได้แสดงความจงรักภักดีและระลึกถึงพระคุณแม่ทั่วทุกสารทิศ โดยประธานในพิธี นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผจก.ทั่วไปสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานวางพานพุ่ม เปิดกรวยถวายพระพรหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ นำกล่าวสดุดีถวายพระพร ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพลงสดุดีมหาราชา ซึ่งในวันนี้มีการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ชมกัน นอกจากนี้มีการแสดงของช้างแสนรู้ โดยแม่ช้างมอบพวงมาลัยถวายพระพรหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ต่อด้วยลูกช้าง มอบพวงมาลัยให้แม่ช้าง และช้างแสนรู้ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้ชม ด้วยการเขียนข้อความว่า รักแท้ คือ แม่ข้า ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทึ่งในความสามารถของช้างแสนรู้ที่นี่
     สำหรับไฮไลท์อีก 1 กิจกรรมที่เกิดขึ้นในงาน คือ ด.ช.จรณ์ สุทรวงษ์ ลูกชายวัย 3 ขวบ ของนางพัทธนันท์ ผจก.ทั่วไปสวนนงนุชพัทยา ได้นำพวงมาลัยมามอบให้แม่ พร้อมคำบอกรักแม่ และที่พิเศษคือ ด.ช.จรณ์ ได้นำผ้ามาเช็ดเท้าให้กับแม่โดยไม่เคอะเขิน เป็นบรรยากาศของความรักความผูกพันและความอบอุ่นระหว่างแม่กับลูกได้เป็นอย่างดี

No comments:

Post a Comment