Monday, August 19, 2013

ข่าวพัทยา งานเลี้ยงสังสรรค์ สานสัมพันธ์วันรพี ประจำปี 2556

งานเลี้ยงสังสรรค์ สานสัมพันธ์วันรพี ประจำปี 2556
ศาลจังหวัดพัทยา จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ สานสัมพันธ์วันรพี ประจำปี 2556  สานสัมพันธ์ฉันพี่น้องทุกหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมในจังหวัดพัทยาเข้าร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง
           ศาลจังหวัดพัทยา จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ สานสัมพันธ์วันรพี ประจำปี 2556  โดยได้รับเกียรติจาก ท่านอภิชาติ เทพหนู  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพัทยา เป็นประธานขึ้นกล่าวเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ พร้อมทั้งกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ภายในงานมีคณะผู้พิพากษาศาลจังหวัดพัทยา  เจ้าหน้าที่ศาล  คณะผู้ประณีประนอมศาลจังหวัดพัทยา ข้าราชการตำรวจในพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมในจังหวัดพัทยาเข้าร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

           ภายในงานได้มีการจัดเลี้ยงอาหารแบบบุฟเฟ่ และเครื่องดื่ม มากมายไว้คอยบริการแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ด้านบนเวทีได้มีการจัดการแสดงโชว์ชุดโหมโรงจากโรงละครอลังการ พัทยา และการแสดงอื่น ๆ อีกมากมายสร้างความบันเทิงให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

         ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ท่านอภิชาติ เทพหนู ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัด พัทยา ให้เกียรติขึ้นมอบถ้วยรางวัลแก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันกีฬาในประเภทต่าง ๆ อาทิ กอล์ฟ ปิงปอง สนุกเกอร์ เปตอง แชร์บอล สร้างความอบอุ่น และประทับใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้เป็นอย่างมาก

No comments:

Post a Comment