Sunday, August 25, 2013

ข่าวสัตหีบ โจ๋ 18 น้อยใจเพื่อน ดมน้ำมันเบนซินย้อมใจ ก่อนชิงผูกคอลาโลก

โจ๋ 18 น้อยใจเพื่อน ดมน้ำมันเบนซินย้อมใจ ก่อนชิงผูกคอลาโลก
สุดสลด...โจ๋วัย 18 น้อยใจเพื่อนต่อว่าไม่มีเวลาให้กัน นั่งดมน้ำมันเบนซินย้อมใจ ก่อนปีนขึ้นต้นมะขาม ใช้เชือกผูกคอลาโลก เซ่นความรักที่มีต่อเพื่อน
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 23 ส.ค.56 ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายใต้ต้นมะขาม  ภายในสวนบ้านเลขที่ 54/1 ม.1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิ สว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุใต้ต้นมะขามขนาดใหญ่พบศพ นายอภิวัฒน์ หรือกอล์ฟ ร่มเย็น อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น ในชุดเสื้อยืดแขนสั้น สีเลือดหมู กางเกงขาสั้น สีดำ สภาพลิ้นจุกปาก ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนสีขาวพันติดอยู่ สภาพขาดครึ่ง อีกส่วนพันติดอยู่กับกิ่งไม้ บนความสูงประมาณ 3 เมตร จากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกฆาตกรรม เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมี นางพจนีย์ ทองโต อายุ 35 ปี มารดา กำลังกอดศพลูกร้องไห้ปิ่มแทบขาดใจ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศล
สอบถาม นางพจนีย์ ทองโต อายุ 35 ปี มารดาผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายเป็นคนติดเพื่อน แต่จะไม่ค่อยปล่อยให้ลูกออกจากบ้านไปไหน จะมีก็แต่เพื่อนเวียนไปมาหาสู่ ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นลูกชายมีอาการซึมเศร้า ทราบเพียงว่า มีปัญหากับกลุ่มเพื่อน ถูกเพื่อนต่อว่าไม่มีเวลาให้กัน โดยไม่คิดว่าลูกชายจะมาน้อยใจ ประชดชีวิตด้วยการ สูดดมน้ำมันเบนซิน ก่อนชิงฆ่าตัวตายด้วยการผูกกับต้นมะขาม ก่อนมีเพื่อนบ้านมาพบ ใช้มีดตัดช่วยชีวิตลงจากต้นไม้ แต่สายเกินกาล

No comments:

Post a Comment