Saturday, August 31, 2013

ข่าวพัทยา จับกุมแก๊งสาวประเภทสองริมชายหาดพัทยาในยามราตรี

จับกุมแก๊งสาวประเภทสองริมชายหาดพัทยาในยามราตรี
     จับกุมแก๊งสาวประเภทสองริมชายหาดพัทยาในยามราตรี ป้องกันการก่อเหตุกับนักท่องเที่ยว ได้ผู้ต้องหากว่า40 ราย ส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ต้องหารายเดิมๆ
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 56 ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจอาสาออกจับกุมบรรดาสาวประเภทสองหรือกะเทย ที่มีพฤติกรรมเตร็ดเตร่อยู่บริเวณริมชายหาดพัทยาเพื่อขายบริการให้กับนักท่องเที่ยวในยามค่ำคืน ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาในการเข้มงวดกวดขับจับกุมอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้บรรดาสาวประเภทสองหรือกะเทยฉวยโอกาสก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะที่ผ่านมานั้นนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกบรรดาสาวประเภทสองหรือกะเทยที่ขายบริการอยู่ริมชายหาดก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์เป็นประจำ ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำก็ยังไม่เลิกกระทำความผิดในการขายบริการทาเพศและฉวยโอกาสก่อเหตุอีก
โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กวดขับจับกุมตัวบรรดาสาวประเภทสองที่มีพฤติกรรมกระทำความผิดโดยการขายบริการทางเพศอยู่ริมชาหยาดพัทยาได้จำนวนกว่า40รายซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ต้องหารายเดิมๆที่เคยถูกจับกุมตัวมา จึงนำตัวทั้งหมดมายัง สภ.เมืองพัทยา ทำการตรวจสอบประวัติลงบันทึกแจ้งข้อหาเตร็ดเตร่เพื่อการค้าประเวณีในที่สาธารณะโดยผิดกฎหมายก่อนทำการเปรียบเทียบปรับรายละ100บาทและว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป

No comments:

Post a Comment