Tuesday, August 27, 2013

ข่าวชลบุรี หนุ่มป่วยทางจิตเดินหายออกจากบ้าน พบอีกทีกลายเป็นศพจมน้ำ

หนุ่มป่วยทางจิตเดินหายออกจากบ้าน พบอีกทีกลายเป็นศพจมน้ำญาติยังไม่เชื่อว่าจะเป็นการจมน้ำธรรมดา ขอส่งศพเพื่อพิสูตรหาสาเหตุการตาย
                           เมื่อเวลา 17. 30 น.วันที่ 25 สิงหาคม ร.ต.ท.ราชวัตร นามฉิมพลี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ว่ามีคนพบศพจมน้ำอยู่ภายในบ่อน้ำโบราณกลางป่า จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุติดกับถนนสามแยกกระโดน – ประปา หน้าหอพักเซนทาราเพลส  หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นบ่อน้ำโบราณกลางป่า ที่มีความกว้างประมาณ 15 เมตร ลึกกว่า 3 เมตร ได้พบศพนายโสภณ ฉัตรแก้ว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี คว่ำหน้าลอยน้ำเสียชีวิตอยู่กลางบ่อ และบริเวณข้างบ่อน้ำยังพบกางเกงขาสั้น และสร้อยพระ ของผู้ตายวางอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
                            ต่อมานายสุรสิทธิ์  แสงดารา อายุ 40 ปี ทราบข่าวจึงได้เดินทางมาดูศพพร้อมกับบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเองเป็นพี่เขยของนายโสภณ และได้กว่าว่านายโสภณ นั้นเป็นบุคคลป่วยทางจิตและได้เดินหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ 08.00 น.ของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางบ้านได้ออกติดตามหาแต่ไม่พบ จนมาทราบข่าวจากเพื่อนบ้านจึงได้เดินทางมาดูก็พบว่าเป็นน้องเขยของตนเอง โดยทางด้านนายสุรสิทธิ์ พี่เขยไม่ปักใจเชื่อว่าน้องเขยของตนเองจะมาจมน้ำตายแบบนี้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจนำศพส่งพิสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment