Wednesday, August 28, 2013

สาวธนาคารแจ้งความหลังให้เงินเกินกว่า 5,000 บาทกับสาวพนักงาน WASAN ไป

สาวธนาคารแจ้งความหลังให้เงินเกินกว่า 5,000 บาทกับสาวพนักงาน WASAN ไป
สาวธนาคารแจ้งความหลังให้เงินเกินกว่า 5,000 บาทกับสาวพนักงาน WASAN ไปตามทวงกับถูกปฏิเสธหน้าตาเฉย
   27 ส.ค. 56 น.ส.อรทัย ไกลถิ่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.9 ต.ฝายกวาง อ.ฝายกวาง จ.พะเยา พนักงานประจำบูชแลกเงิน ธ.กสิกรไทย สาขาพัทยาใต้ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พิทักษ์ เนินแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าตนเองได้ทำการใช้แลกเงินกับลูกค้าแล้วได้ให้เงินเกินไปกว่า 5,000 บาท ภายหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ของ ธนาคารได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าให้เงินผิดกับใครไป พบว่าเป็นหญิงสาวและเป็นพนักงานร้าน WASAN อยู่ภายในตึดคอมพัทยาใต้ หลังตนได้ไปเจรจาขอเงินจำนวนดังกล่าวคืน แต่กับถูกปฏิเสธว่าไม่ได้รับเงินที่เกินมาแต่อย่างใด จึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน
น.ส.อรทัย ไกลถิ่น พนักงานประจำบูชแลกเงิน ธ.กสิกรไทย เล่าให้ฟังว่า น.ส.นิรมล เกลียงมลทิล ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน WASAN ภายในตึกคอม ได้นำธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 11 ใบ มาขอแลกเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 100 ใบ และเหรียญ จำนวน 1,000 บาท แต่ตนนั้นได้ให้ธนบัตรใบละ 50 บาทเกินไปจำนวน 100 ใบ เป็นจำนวน 5,000 บาท ซึ่งตอนแรกตนเองนั้นก็ยังไม่ใจว่าให้เงินใครเกินไป จนมาตรวจสอบที่กล้องวงจรปิดแล้วพบว่าได้ให้ไปกับ น.ส.นิรมล เกลียงมลทิล ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน WASAN ภายในตึกคอม
จึงได้ไปติดตามพบและทำการเจรจาขอเงินที่เกินไปคืนกับทางธนาคาร แต่ถูก น.ส.นิรมล นั้นปฏิเสธว่าเงินที่ไปแลกนั้นได้มาครบถ้วนและไม่ได้ให้เกินมาแต่อย่างใด ซึ่งตนเองนั้นก็ได้แจ้งว่าภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นสามารถจับได้ว่าเป็น น.ส.นิรมล  ขณะที่ไปแลกเงินแล้วตนเองให้เงินเกินไป โดย น.ส.นิรมล ยังถ้าให้ตนมาแจ้งความอีก ตนจึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำเงินคืนกับทางธนาคาร ดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ทำการเชิญตัว น.ส.นิรมล เกลียงมลทิล ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน WASAN ภายในตึกคอม มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม และรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งจะได้ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

No comments:

Post a Comment