Thursday, August 15, 2013

ข่าวพัทยา ทำแผนยิงคนงานเขมรตาย 2 ศพ

ทำแผนยิงคนงานเขมรตาย 2 ศพ
ผู้การชลบุรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนงานก่อสร้างชาวเขมรตาย 2 ศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
     ที่โครงการก่อสร้างอาคาร “พีชทาวเวอร์”  ซอย 2 ถ.พระตำหนัก พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัวนายอนันตสิทธิ์ แสนพลเมือง อายุ 29 ปี ชาว จ.สุโขทัย ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาเสียชีวิต 2 ศพ เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนคนงานของผู้ตายมายืนดูการทำแผน ซึ่งในวันนี้ทาง พล.ต.ต.คัชชา ได้ให้นายอนันตสิทธิ์แสดงขั้นตอนในการก่อเหตุ และสถานที่ในการนำปืนไปซ่อนก่อนที่จะหลบหนี หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอนันตสิทธิ์ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      หลังจากเสร็จสิ้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ให้หัวหน้าคนงานชาวเขมร เรียกคนงานชาวเขมรที่พักอาศัยอยู่ในแค้มป์คนงานบริเวณสถานที่เกิดเหตุ มาทำการพูดคุย ซึ่งทางพล.ต.ต.คัชชาได้กำชับให้หัวหน้าคนงานดูแลลูกน้องให้ดี ไม่ให้สร้างปัญหาและความเดือดร้อนต่อคนอื่น ซึ่งทางหัวหน้าคนงานรับปากว่าจะดูแลลูกน้องไม่ให้สร้างปัญหาและความเดือดร้อนต่อคนอื่นอีก

No comments:

Post a Comment