Tuesday, November 26, 2013

หนุ่มเดนคุก พยามยามข่มขืนเด็ก

หนุ่มเดนคุก พยามยามข่มขืนเด็ก
กู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยกันปิดล้อมจับหนุ่มเดนคุกที่พึ่งพ้นโทษมาได้ 2 วัน ภายหลังจากก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กนักเรียน ที่เลิกเรียนพิเศษและกำลังจะเดินเข้าบ้าน
    เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 56 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีและชาวบ้าน ได้ช่วยกันปิดล้อมจับตัวคนร้ายคือ นายสนธยา บุรารัตน์ อายุ 28 ปี หลังจากพยายามจะข่มขืน น.ส. บี (นามสมมุติ) ช่วงบริเวณ 4 แยกบายพาสพนัสนิคม ต.นาป่า         จ.ชลบุรี ภายหลังจากเลิกเรียนพิเศษที่โรงเรียนกวดวิชาที่ตึกน้ำชลบุรี และได้นั่งสองแถวมาลงที่ 4 แยกบายพาสพนัสนิคม กำลังจะเดินเข้าบ้าน คนร้ายได้พยายามเข้ามาล็อคคอ น.ส. บี เพื่อพยายามฉุดกระชากจะข่มขืน แต่ น.ส.บี พยายามต่อสู้คนร้ายและได้ร้องให้คนช่วย ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุนั้นห่างจากบ้านของตนเพียง 300 เมตรเท่านั้น ในที่เกิดเหตุนั้นเป็นที่มืดและเปลี่ยว โชคดีที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีได้อยู่บริเวณใกล้เคียง ได้ยินเสียงร้องจึงรีบวิ่งมาดู และนายสนธยาเห็น ว่ามีคนวิ่งมาช่วยจึงปล่อยตัว น.ส.บี และได้รีบวิ่งเขาไปในป่าละเมาะข้างทาง และได้เข้าไปนอนซ่อนตัวอยู่ในท่อปูน
     ซึ่งกู้ภัยไตรคุณธรรมและชาวบ้าน ได้ช่วยกันปิดล้อมและได้ค้นหา นานกว่า 2ชั่วโมงจึงจับตัวมาได้  แต่ก็โดนชาวบ้านและกู้ภัยรุมทำร้ายก่อนจะนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีและคนร้ายได้รับสารภาพว่าพึ่งพ้นโทษมาได้ 2 วัน ในคดีเสพยาบ้าและลักทรัพย์ ซึ่งนายสนธยายังยอมรับอีกว่าตนติดคุกมานานจนออกมาได้เห็น น.ส. บี (นามสมมุติ) แล้วเกิดอารมณ์จึงเขามารวนลามหวังจะข่มขืน

No comments:

Post a Comment