Monday, November 25, 2013

หนุ่ม จยย.รับจ้างถูกคนร้ายลวงเข้าซอยเปลี่ยว ก่อนชิงรถหลบหนี

หนุ่ม จยย.รับจ้างถูกคนร้ายลวงเข้าซอยเปลี่ยว ก่อนชิงรถหลบหนี
หนุ่ม จยย.รับจ้างถูกคนร้ายลวงเข้าซอยเปลี่ยวก่อนชิงรถที่เพิ่งออกมาใหม่ขับเผ่นหนีลอยนวล
เวลา 04.00 น. วันที่ 25 พ.ย.56 ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนายเรวัต เพ็งเปิ้น อายุ 27 ปี อาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง วินท่าเทียบเรือเก่า พัทยาใต้ ว่าได้ถูกคนร้ายลวงไปเพื่อชิงรถ จยย. เหตุเกิดภายในซอยไทยอุดม พัทยาเหนือ จึงนำกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนายเรวัต รอตำรวจอยู่พร้อมกับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถ จยย.มาส่งลูกค้าชาวต่างชาติที่บริเวณถนนพัทยาเหนือ ขากลับได้เลี้ยวเข้าซอยหลังธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อจะตัดไปถนนพัทยาสาย 3 ระหว่างนั้นมีคนร้ายรูปร่างผอม ผิวดำ สูงประมาณ 160 ซม. สวมหมวกแก็ปสีขาว เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ โบกให้จอดแล้วว่าจ้างให้ไปส่งที่ตลาดนาเกลือ แต่พอขับรถเข้าซอยไทยอุดมมาได้ประมาณ 200 เมตร คนร้ายจึงชักอาวุธปืนออกมาจี้ตนแล้วบอกให้เลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยว ก่อนสั่งให้จอด  แล้วชิงรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ขาว ซึ่งออกมาได้เพียง 1 เดือนเศษ ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว    
ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นตำรวจได้วิทยุแจ้งไปยังสายตรวจตามเขตต่างๆ ให้รับทราบเพื่อสกัดจับแต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

No comments:

Post a Comment