Wednesday, November 20, 2013

หนุ่มใหญ่เครียดการเมือง เมาโห่ร้องขับไล่ชาวบ้าน

หนุ่มใหญ่เครียดการเมือง เมาโห่ร้องขับไล่ชาวบ้าน
หนุ่มใหญ่เครียดการเมือง เมาเพี้ยนธงอเมริกันโพกหัว โห่ร้องขับไล่ชาวบ้าน
เสียง/บรรยาย
          เวลา 08.30 น.วันที่ 20 พ.ย.56  ร.ต.ท.อุบล วงศ์คำชัย ร้อยเวรสอบสวน
สภ.สัตหีบ รับแจ้งเกิดเหตุคนดื่มสุราเมาอาลาวาด ขับไล่พ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร หน้าโรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จึงวิทยุขอสนับสนุนกำลังจากสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ร่วมเข้าระงับเหตุ
        ที่เกิดเหตุพบ หนุ่มใหญ่ อายุประมาณ 45 ปี ศีรษะมีธงชาติอเมริกาโพกหัว ไว้หนวดเครา อยู่ในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ กำลังนั่งดื่มสุรา มีอาการมึนเมาจนขาดสติ ส่งเสียงดังโวยวาย พร้อมขับไล่พ่อค้าแม่ค้า ที่ขายของอยู่บริเวณดังกล่าว จนบางรายต้องปิดร้านหนี เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ ก็ได้มีการประทะคารมกันอยู่นานกว่า 10 นาที เมื่อค้นในตัวยังพบเงินสดจำนวน 7,000 บาท เจ้าหน้าที่เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย และจะสร้างความวุ่นวาย เดือดร้อนให้กับชาวบ้านอีก จึงควบคุมตัวขึ้นรถยนต์สายตรวจ นำไปสงบสติอารมณ์ยังห้องขัง โรงพักสัตหีบ
สอบถาม ชาวบ้าน เล่าว่า ได้เห็นชายคนนี้ เดินมาตามถนน ในมือมีขวดสุรา ก่อนจะมานั่งดื่มอยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสาร จนมีอาการมึนเมาขาดสติ พูดจาพร่ำเพ้อแต่เรื่องการเมือง ไม่นานก็ลุกขึ้นยืน ใช้ธงชาติอเมริกาโพกที่ศีรษะ โห่ร้องตะโกนขับไล่ผู้คน พ่อค้าแม่ค้า ที่ขายของอยู่บริเวณนั้น  จึงไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาซื้อของ บางร้านจึงตัดความรำคาญด้วยการปิดร้านหนี กระทั่ง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ส่วนสาเหตุน่าจะเครียดเรื่องการเมือง ก่อนมานั่งดื่มสุราจนเมาขาดสติ โห่ร้องขับไล่ผู้คนดังกล่าว

No comments:

Post a Comment