Wednesday, November 20, 2013

รถเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ 7 eleven เก๋งตีผีพุ่งชนร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นพังพินาศ

รถเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อ 7 eleven  เก๋งตีผีพุ่งชนร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นพังพินาศ
        เวลา 15.00 น.วันที่ 19 พ.ย.56  ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนซิ่งหลบหนีหายลอยนวล เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บางเสร่ จึงรุดไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบพนักงานร้าน 6 คน กำลังอยู่ในอาการแตกตื่น หลังถูกรถพุ่งชนกระจกหน้าร้านแตกละเอียดทั้งบาน และชั้นวางสินค้าถูกชนพังสียหาย สินค้ากระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ตรวจสอบภายในร้านพบ คอมพิวเตอร์ และสินค้าหลายรายการ ได้รับความเสียหายรวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท ส่วนรถคันก่อเหตุกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ เป็นรถเก๋งนิสัน อัลเมร่า สีบรอนซ์เงิน หลังก่อเหตุได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยา ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  
  สอบถาม น.ส.กฤษณา วิเชียรฉาย ผู้ช่วยผู้จัดการ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่พนักงานกำลังอยู่หน้าร้าน เพื่อต้อนรับ และขายสินค้า แต่เวลานั้นยังไม่มีลูกค้าเข้าร้าน ซึ่งรถคันก่อเหตุ ได้เลี้ยวเข้ามาในปั้มด้วยความเร็ว พยายามจะเลี้ยวเข้าจอดในที่จอดรถหน้าร้าน แต่คนขับกับเร่งเครื่องพุ่งชนพื้นต่างระดับ ก่อนเหินเข้าชนกระจกหน้าร้าน ทำเอาพนักงานต่างพากันวิ่งหนี หลังเกิดเหตุคนขับได้อาศัยช่วงชุลมุน ถอยรถออกจากจุดเกิดเหตุ และเร่งเครื่องหลบหนี หายไปอย่างไร้วี่แวว        
       ร.ต.ท.ยศพันธ์ รัตนะเจริญคุณ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน และภายในร้าน สามารถจับภาพรถคันนก่อเหตุไว้อย่างชัดเจน ยกเว้นแผ่นป้ายทะเบียน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืดสลัว ซึ่งเหตุครั้งนี้สันนิษฐานว่า คนขับเป็นผู้ชายอยู่ในอาการเมาสุรา ขณะกำลังเข้าจอดหน้าร้าน ด้วยฤทธิ์สุราจึงทำให้เหยียบคันเร่ง จนรถพุ่งชนร้านดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้ให้ทางร้านไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมรถคันก่อเหตุต่อไป

No comments:

Post a Comment