Tuesday, November 26, 2013

พบศพหนุ่มขี้เมาในห้องน้ำศูนย์บริการนักท่องเที่ยวร้าง

พบเป็นศพตายคาห้องน้ำของศูนย์บริการนักท่องเที่ยวร้าง  เจ้าหน้าที่ ตร.สันนิษฐานว่า เกิดจากป่วยและยังดื่มสุราหนัก
   เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 56  ร.ต.ท.ภาณุวัฒน์  ใจเที่ยงแท้  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำของศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเก่าซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณสะพานเท่าเทียบเรือเก่า ก่อนถึงทางเข้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท  หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
   ที่เกิดเหตุเป็นศูนย์บริการนักท่องเที่ยวร้างซึ่งปิดไม่ให้ผู้ใดเข้า   ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยนอนคว่ำหน้ามีเลือกทะลักออกมาจากปากและจมูกเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำในสภาพไม่สวมเสื้อส่วนกางกางนั้นถอดลงมาครึ่งหนึ่งคล้ายกับกำลังจะมานั่งปัสสาวะแต่ล้มคว่ำหน้าแล้วเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด   และยังพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาศัยนอนพักอยู่ภายในตัวอาคารของศูนย์บริการนักท่องเที่ยวโดยปูเสื่อนอนอยู่ซึ่งพบว่ามีขวดเหล้าขาว 40 ดีกรีตั้งอยู่ข้างที่นอนและยังมีถุงเลือดที่ผู้เสียชีวิตนั้นอาเจียนออกออกมาเป็นเลือดใส่ห่อไว้ในถุงพลาสติก  ทั้งนี้ตรวจสอบเอกสารภายในกระเป๋าทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายเอก ภู่ประดับ อายุ 45 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดกาญจนบุรี  จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
  จากการสอบสวน นายกัมปานาท เอสกุล อายุ 24 ปี อาสาทัพพระยา 2310  ซึ่งเป็นผู้มาพบศพผู้เสียชีวิตแจ้งว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่บริเวณหน้าศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ได้มาอาศัยเข้าห้องน้ำภายในศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เมื่อเดินเข้ามาก็ถึงกับตกใจเมื่อพบร่างคนตายนอนอยู่ภายในห้องน้ำจึงรีบแจ้งตำรวจให้ทราบทันที ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นตนรู้จักเพียงชื่อเล่นก็คือ นายเสือ  เร่ร่อนนอนตามชายหาดพัทยา จะยึดอาชีพนำเสื่อมาให้นักท่องเที่ยวปูนั่งที่ริมชายหาดพัทยา และเห็นมาอาศัยนอนอยู่ในอาคารร้างเป็นประจำ
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการป่วยโรคประจำตัวอยู่แล้วแต่ก็ยังดื่มสุราอย่างหนักจนกระทั่งไอและอาเจียนออกมาเป็นเลือด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนเก็บศพไปชันสูตรที่ รพ.บางละมุง ให้แน่ชัดอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment