Tuesday, November 19, 2013

คนร้ายก่อเหตุงัดห้องพักหนุ่มวิศวกร

คนร้ายก่อเหตุงัดห้องพักหนุ่มวิศวกร
กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพักหนุ่มวิศวะกรบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา กวาดทองคำแท่งหนัก 20 บาท พร้อมโน๊ตบุ๊ค 1เครื่อง หนี หายไปอย่างลอยนวล
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายสุทธิพงษ์ อยู่เย็น อายุ 28 ปี วิศวกรหนุ่ม ของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา ว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเดินเข้ามาในหอพัก บีบีแมนชั่น   ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แล้วเดินวนดูพร้อมกับเข้ามาก่อเหตุงัดห้องเลขที่ เอ 10 ได้ทรัพย์สิน เป็นทองคำแท่งหนัก 20 บาท พร้อมโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท จากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา เข้าตรวจสอบพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางหอพักที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างเห็นได้ชัด
          จากนั้นนายสุทธิพงษ์ ได้พาผู้สื่อข่าว ดูบริเวณที่เกิดเหตุ ว่า คนร้ายได้นำรถมาจอดข้างหอพัก ก่อนเดินเข้าไปวนดูตามห้อง เมื่อสบโอกาสจึงใช้อุปกรณ์งัดลูกบิดหน้าห้องจนสำเร็จและเข้าไป รื้อค้นภายในห้อง โดยตนได้เก็บทองคำแท่งไว้ในลิ้นชัก ส่วนโน๊ตบุ๊ควางไว้ที่โต๊ะ คนร้ายได้ขโมยและหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ก็ขับรถหลบหนีออกจากหอพักไปอย่างลอยนวล
           จากการสอบถามนายสุทธิพงษ์ เล่าว่า คืนที่เกิดเหตุ ตนได้ไปพักที่บ้านแฟน และกลับมาช่วงเช้า ก็มาพบว่าห้องพักที่ตนพักอยู่นั้นถูกงัดและทองคำแท่ง หนัก 20 บาท และโน๊ตบุ๊ค หายไป จึงได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว แต่ขณะนี้ก็ยังไร้วี่แวว จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาลงโทษให้ได้โดยเร็ว

No comments:

Post a Comment