Thursday, November 28, 2013

ช่างทหารเรือซึ่งบีเอ็มฝ่าหมอกหนาชนรถกองถ่าย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เจ็บสาหัส

ช่างทหารเรือซึ่งบีเอ็มฝ่าหมอกหนาชนรถกองถ่าย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เจ็บสาหัส
ช่างกรมอู่ทหารเรือซิ่งบีเอ็มฝ่าหมอบหนาเข้าบ้านพับข้ามเลนชนรถอุปกรณ์ปั่นไฟ กองถ่ายละครเสือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เจ็บสาหัส
         เวลา 22.10 น. วันที่ 27 พ.ย.56   ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดหลักกิโลเมตรที่ 6 ทางเข้าท่าเรือจุกเสม็ด อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ
            ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง  BMW สีดำ  ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจก แตกกระจาย เต็มท้องถนน ด้านคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ นายทองปัน ศรีพุทธา อายุ 48 ปี ลูกจ้างกรมอู่ทหารเรือ ในสภาพได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ห่างไป 10 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ด้านหลังมีเครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ ของบริษัท ออนป้า ถ่ายละคร  โดยมีนายสุวรรณ ครุฑพาสุข อายุ 40 ปี คนขับยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
            สอบสวน นายสุวรรณ ครุฑพาสุข อายุ 40 ปี คนขับ รถบรรทุก 6 ล้อทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเครื่องปั่นไฟ จาก กทม.เดินทางมาร่วมกับกองถ่ายละคร เรื่องเสือ ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่มาถ่ายทำอยู่ที่หาดยาว อ. สัตหีบ หลังจากเลิกกอง ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกและหมอกลงหนามาก รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับข้ามเลนถนนมายังเลนของตน ตนพยายามหลีกทางแต่ก็ไม่พ้น รถเก๋งได้พุ่ง ชนเข้าข้างตัวรถอย่างแรงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
            ร.ต.ต.ยศพันธ์ รัตนเจริญกุล พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่าในเบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุและรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากห้องฉุกเฉิน ก่อนจะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อลงโทษตามกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment