Monday, November 25, 2013

โจรพัทยาจี้ชิงทรัพย์เฒ่าเมืองผู้ดี

โจรพัทยาจี้ชิงทรัพย์เฒ่าเมืองผู้ดีขณะกำลังเดินกลับที่พักในซอยเปลี่ยว
        เวลา 04.30 น. วันที่ 25 พ.ย. 56  ร.ต.อ.ฐิติวัต บุญอ่อน  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจาก MR.Raymod Carlyle อายุ 58 ปี สัญชาติอังกฤษ ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่ รถ จยย.เข้ามาประกบแล้วลงมาใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอาทรัพย์สินไป  เหตุเกิดที่บริเวณกลางซอยบัวขาว 15 พัทยากลาง ภายหลังจากรับแจ้งจึงได้ทำการสอบสวน
       เบื้องต้น MR.Raymod Carlyle ให้การเล่าว่าตนเองนั้นกำลังเดินอยู่กลางซอยดังกล่าวเพื่อกลับโรงแรมที่พัก โดยช่วงที่เดินอยู่นั้นทางค่อนข้างเปลี่ยวได้มีคนร้ายเป็นชาย  2 คนขี่รถ จยย.เข้ามาประกบปาดหน้า  ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะเข้ามาใช้มีดข่มขู่บังคับเอาทรัพย์สินในตัวที่พกอยู่  ซึ่งเป็นเงินสดจำนวน 10,000 บาท แหวนทอง 1 วง ราคา 26,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ราคา 10,000 บาท ภายหลังคนร้ายได้ทรัพย์สินไปแล้วจึงได้พากันขี่รถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
         ภายหลังจากการสอบสวนแล้วจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่ออกติดตามหาข่าวและเบาะแสของคนร้ายและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาภาพของคนร้ายและภาพรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment