Thursday, November 28, 2013

วัยรุ่นเลือดร้อนพบคู่อริแล้วชักปืนยิงกระหน่ำกลางเมืองชลบุรี

วัยรุ่นเลือดร้อนพบคู่อริแล้วชักปืนยิงกระหน่ำกลางเมืองชลบุรี
         ที่จังหวัดชลบุรีเกิดเหตุวัยรุ่นเลือดร้อนพบคู่อริแล้วชักปืนลูกซองยิงกระหน่ำกลางเมืองชลบุรี กระสุนถูกคู่อริ อีกทั้งยังไปถูกประชาชนที่ใกล้เคียงได้รับบาดเจ็บ รวม 4ราย
       ร.ต.ท.ไพฑูรย์  เกรียงไกรเดช  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี  ว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงบริเวณถนนชายทะเลสะพานใหม่ตอนที่ 2 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรี ไปแล้ว จำนวน 4 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลชลบุรี
         พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิง จำนวน 4 ราย  คือนายอนุชา พวงย้อย อายุ 17 ปี โดนอาวุธปืนลูกซอง ยิงเข้าที่กลางหลัง จำนวน 3 นัด แขนขวา 3  นัดและขาขวา 3 นัด  นายธารา สังข์นวม อายุ 20 ปี โดนยิงเข้ากลางหลัง 5 นัด บริเวณต้นแขนขวา 3 นัด  นายปะระมัน สุธร อายุ 21 ปี โดนยิงเข้าที่บริเวณก้นขวา 2 นัดและแขนขวา 2 นัด และอีกหนึ่งรายไม่ทราบชื่อและนามสกุลอายุ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  
          เจ้าหน้าตำรวจได้สอบถามนายอนุชา 1ใน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนกับนายธาราธร ได้ไปขี่รถจักรยานยนต์เที่ยวที่บางแสนขณะกำลังจะกลับบ้านพอมาถึงกลางทาง ได้เจอคู่อริเก่าและขี่จักรยานยนต์แซงขึ้นมาได้มองหน้าคู่อริ  หลังจากนั้นคู่อริได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนถึงสะพานใหม่ ตอนที่ 2 ตนเห็นถ้าไม่ดีจึงจอดรถแล้ววิ่งหลบหนี  จากนั้น คู่อริได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้น ออกมายิงใส่ทันทีจนทำให้ ตนกับนายธาราธร ถูกคมกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ และกระสุนปืนยังไปโดนกลุ่มของนายปะระมัน ที่นั่งกันอยู่ ริมขอบสะพาน ได้รับบาดเจ็บไปด้วย
          ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้และตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมจะทำการตรวจสอบจากกล้อง CCTV  เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment