Monday, October 28, 2013

ข่าวพัทยา เด็กขายนาฬิการุมทำร้ายนักท่องเที่ยวรัสเซีย

เด็กขายนาฬิการุมทำร้ายนักท่องเที่ยวรัสเซีย
เด็กขายนาฬิกาก๊อปปี้รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวรัสเซียหลังทดลองสินค้าแล้วไม่ยอมซื้อ
          28 ต.ค.56 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุกลุ่มคนขายนาฬิการุมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยว เหตุเกิดที่บริเวณซอยโรงแรมสกาว บีช ถนนพัทยาสายสอง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างพากันยืนดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบ MR.ANDREY PRATASOV อายุ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนชาติเดียวกัน 3 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอยู่ในสภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า สอบสวนให้การว่าขณะที่เดินอยู่ภายในซอยดังกล่าวได้มีคนขายนาฬิกา จำนวน 6-8 คนเดินเข้ามาเสนอขายนาฬิกาให้โดยบอกว่าเป็นยี่ห้อดี ของแท้  ตนจึงได้ขอดูตัวสินค้าและทำการทดสอบแช่น้ำดูว่ากันน้ำได้จริงหรือไม่ แต่เมื่อตนเองทดสอบแล้วเป็นของก๊อปปี้ จึงได้คืนสินค้าให้กับคนขาย แต่คนขายไม่พอใจจึงได้พาพวกเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ
            สอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้การว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมักเกิดขึ้นเป็นประจำหากต่างชาติดูสินค้าแล้วไม่ซื้อกลุ่มดังกล่าวก็มักจะลงมือทำร้ายนักท่องเที่ยวเป็น ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่ากลุ่มดังกล่าวได้รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวจริง จึงได้เก็บภาพไว้เป็นหลักฐานและจะติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

No comments:

Post a Comment