Thursday, October 31, 2013

ข่าวพัทยา นักพนันรุ่นใหญ่ โดนตร.จับไฮโล

นักพนันรุ่นใหญ่ โดนตร.จับไฮโล
นักพนันรุ่นใหญ่ ตั้งวงก๊งเหล้าพร้อมเล่นพนันไฮโล โดนตร.จับยกวง รวม 5 คน พร้อมเงินของกลาง เกือบครึ่งแสน ยังออกลายซ่าโวยวายท้าทายตร.ด้วยความเมา
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 30 ต.ค. 56 เจ้าหน้าที่ตรวจชุดป้องกันปรามปราม สภ.เมืองพัทยา จำนวนหนึ่งได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมวงพนันไฮโล ซึ่งตั้งวงเล่นกันอยู่ใต้ต้นไม้ติดกับบ้านเช่า ภายในหมู่บ้านซอยทัพพระยา 15 หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการตั้งวงเล่นการพนันไฮโลว์กันเป็นประจำ
      โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนักพนันซึ่งส่วนใหญ่เป็นชายไทยที่ตั้งวงกินเหล้าและเล่นการพนันไฮโลได้ จำนวน 5 ราย ซึ่งผู้ต้องหาแต่ละคนนั้นอายุ 40-60 ปี พร้อมกับยึดของกลางอุปกรณ์การเล่นไฮโลและเงินสดจำนวน 46,000บาท โดยในระหว่างที่นักพนันรุ่นใหญ่ที่ถูกจับกุมอยู่ในอาการเมาสุรา พูดจาโวยวาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเวลา พร้อมกับแจ้งให้ญาติที่อยู่ใกล้เคียง เอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายวีดีโอคลิปเอาไว้ จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดความไม่พอใจเกรงว่าจะทำให้ตำรวจเสียหาย จึงแจ้งให้ญาติลบภาพวีดีโอคลิปทิ้งเพื่อความสบายใจกับทั้งสองฝ่าย จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหานักพนันรุ่นใหญ่ ทั้ง 5 ราย พร้อมของกลางไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการสอบสวนว่าใครเป็นเจ้ามือ พร้อมแจ้งข้อหา”ร่วมกันเล่นการพนันเอาทรัพย์สินซึ่งกันและกันโดยผิดกฎหมาย

No comments:

Post a Comment