Friday, October 25, 2013

ข่าวศรีราชา รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ 4 คันรวด

รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ 4 คันรวด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างสยดสยอง เนื่องจากขาทั้งสองข้างถูกอัดติดกับพวงมาลัยอย่างสยดสยองไม่สามารถออกมาได้
          หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ พุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ 4 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากขาทั้งสองข้างถูกอัดติดกับพวงมาลัยอย่างไม่สามารถออกมาได้ เหตุเกิดบนถนนสาย 7 ตอน 3 ที่บริเวณเกือกม้า ต.หนองขาม อ.ศรีราชาฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง โดยในรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีทั้งหมด 4 คัน  สภาพด้านหลังถูกชนยับเยิน และในส่วนของคันที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-4813 สมุทรสาคร ภายในรถพบร่างนายปัญญา แก้วมณี อายุ 57 ปี ชาว จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาต้องรีบเข้าช่วยเหลือนายปัญญา ที่ติดอยู่ภายในรถอย่างทุลักทุเล เนื่องจากขาทั้งสองข้างถูกอัดติดกับพวงมาลัยไม่สามารถออกมาได้  ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างตัด เพื่อนำร่างของนายปัญญาออกมา ก่อนที่จะนำตัวนายปัญญา ซึ่งขาทั้ง 2 ข้างเป็นแผลฉกรรจน์เกือบแหลกละเอียดจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังทันที เพื่อให้แพทย์รีบรักษาโดยในส่วนคนขับรถเทรลเลอร์ อีก 3 คัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร
                 จากการตรวจสอบพบว่า สภาพท้ายรถของรถเทรลเลอร์ คันที่ 3 ที่ถูกรถของนายปัญญาชนท้ายอย่างรุนแรง ส่วนสาเหตุนั้น เนื่องจากรถเทรลเลอร์ของนายปัญญาเกิดเบรกแตก จนไม่สามารถหยุดรถได้ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนท้ายกันดังกล่าวโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

No comments:

Post a Comment